Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ mới của Conte nếu bị Chelsea sa thải

Thứ Sáu 02/02/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, ĐT Italia sẵn sàng mời chào HLV Antonio Conte trong trường hợp ông bị Chelsea sa thải.

HLV Antonio Conte đang gặp rất nhiều áp lực ở sân Stamford Bridge, những thành tích không tốt đang khiến ông đứng trước khả năng mất việc. Ở trận đấu gần nhất Chelsea dù được đá trên sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua Bournemouth với tỉ số 0-3, trận thua này khiến họ để mất vị trí thứ 3 vào tay Liverpool. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên đến 18 điểm, có lẽ mục tiêu của The Blues ở thời điểm hiện tại là Top 4 thay vì đua vô địch.
HLV Antonio Conte co the tro lai dan dat DT Italia hinh anh
HLV Conte có thể bị Chelsea sa thải trong thời gian tới
Cách đây không lâu Chelsea cũng bị Arsenal loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn Anh, những thành tích mà The Blues có được đang không khiến chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy hài lòng. Với một ông chủ khó tính như tỉ phú người Nga, quyết định sa thải có thể được đưa ra bất cứ khi nào. Theo The Sun, nếu để Barca loại ở vòng 1/8 Champions League, vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ chính thức mất việc. Thậm chí những mục tiêu thay thế cũng đã được liên hệ.
Dư âm Chelsea 0-3 Bournemouth: Khi mọi thứ đều chống lại Conte
Trận Chelsea 0-3 Bournemouth đã lột tả hết những khó khăn mà HLV Conte đang gặp phải ở thời điểm hiện tại.
Theo Daily Star, ĐT Italia sẵn sàng mời chào HLV Antonio Conte trong trường hợp ông bị Chelsea sa thải. Hiện tại ghế nóng của đội bóng áo Thiên thanh vẫn chưa có ai ngồi vào sau khi Gian Piero Ventura bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái, việc không giành vé dự VCK World Cup 2018 là một trong những lý do khiến Ventura bị sa thải. Ngoài ĐT Italia, ông thầy 48 tuổi còn được AC Milan và PSG quan tâm. Bongda24h.vn hiểu rằng nếu rời Stamford Bridge vị chiến lược gia người Italia sẽ không phải lo lắng về tương lai, bởi ông đang được nhiều đội bóng quan tâm.
HLV Antonio Conte co the tro lai dan dat DT Italia hinh anh 2
HLV Conte có thể trở lại dẫn dắt ĐT Italia
Theo The Sun, trong trường hợp bị Chelsea sa thải, HLV Conte sẽ bỏ túi 9 triệu bảng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng sớm. Trước đó vào năm 2015 The Blues cũng phải đền bù cho Mourinho 10 triệu bảng tiền sa thải ông thầy người Bồ. Dù đội chủ sân Stamford Bridge mới tăng lương cho cựu HLV Juventus, nhưng khả năng ông này bị sa thải đang là rất cao. Conte từng có thời gian dẫn dắt ĐT Italia từ năm 2014 đến năm 2016, bởi vậy khả năng ông trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thiên thanh là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X