Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ hoàn hảo nhất của Brendan Rodgers

Thứ Sáu 01/11/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Brendan Rodgers đang được quan tâm rất nhiều, người cũ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra bến đỗ hoàn hảo nhất với HLV 46 tuổi.

Brendan Rodgers nên ở lại Leicester


Kể từ khi rời Liverpool, sự nghiệp của HLV Brendan Rodgers đã thăng tiến đáng kể. Ông này giúp Celtic giành rất nhiều danh hiệu. Ở mùa giải năm nay HLV 46 tuổi đang giúp Leicester thi đấu thăng hoa. Đội bóng chủ sân King Power thậm chí đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Brendan Rodgers duoc khuyen nen o lai Leicester

Brendan Rodgers được khuyên nên ở lại Leicester


Leicester đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 2 của Man City 2 điểm và ít hơn đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Đua vô địch Ngoại hạng Anh có vẻ hơi khó, song một vị trí trong Top 4 là điều mà thầy trò HLV Brendan Rodgers có thể thực hiện.

Với tài năng của mình, Rodgers đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Không ít nguồn tin cho rằng ông này sẽ sớm chia tay Leicester. Tương lai HLV Brendan Rodgers đang được quan tâm rất nhiều, người cũ Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ ra bến đỗ hoàn hảo nhất với HLV 46 tuổi.

“Không phải ngẫu nhiên mà Brendan Rodgers được bổ nhiệm trở thành HLV của Liverpool, ông ấy cũng làm việc ở đó trong một khoảng thời gian khá dài. Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng, ông ấy đang giúp Leicester đi đúng hướng”.

“Tôi không biết Rodgers có nhận được sự quan tâm của đội bóng lớn nào hay không, và nếu có thì tôi nghĩ là bình thường. Tuy nhiên, tôi nghĩ ông ấy nên tiếp tục gắn bó với Leicester. Họ đang có những cầu thủ tốt như, Vary, James Maddison, Youri Tielemans... Rodgers không cần phải đi đâu cả, ông ấy hoàn toàn có thể thành công ở King Power”.

Jamie Carragher cũng nói về tương lai Rodgers, huyền thoại của Liverpool tin rằng ông này có thể dẫn dắt Chelsea hoặc Arsenal nhưng MU thì không.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X