Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Paul Pogba nếu chia tay Man United

Thứ Sáu 25/01/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba sẽ đến Barca hoặc Real nếu rời M.U. Đó là khẳng định của anh trai tiền vệ người Pháp, Florentin và lý do đưa ra là bởi đây là những CLB xứng tầm.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United đã được đưa lên bàn cân trong nửa đầu của mùa giải 2018/19. Dưới thời Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp không thể hiện được nhiều trên sân mà còn vướng vào những lùm xùm mâu thuẫn với ông thầy bên trong hậu trường.

Khi đó, những tin đồn Pogba có thể tới Juventus hay Barcelona đã xuất hiện. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi tất cả. Không những M.U khởi sắc trở lại với những chiến thắng liên tiếp, bản thân của Pogba cũng hồi sinh.

Paul Pogba

Paul Pogba sẽ đến Barca hoặc Real nếu rời M.U


7 trận vừa qua, Quỷ đỏ toàn thắng còn tuyển thủ Pháp tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng (5 bàn, 4 kiến tạo). Trong một phát biểu mới đây, anh trai của Pogba là Florentin thừa nhận sự ra đi của Mourinho là bước ngoặt để anh tỏa sáng trở lại.

“Rõ ràng, Paul từng không có niềm vui”, người đang thử việc tại Elche (Tây Ban Nha) nói trên tờ AS. “Giờ đây, dưới thời Solskjaer, mọi thứ tốt hơn nhiều. Đó là HLV đã biết em trai tôi từ khi còn ở đội trẻ của Man United.”

Với việc Pogba tìm lại năng lực, sức hút của anh với các đại gia vẫn còn nguyên. Hiện hợp đồng còn thời hạn đến năm 2021 của cầu thủ 25 tuổi với M.U vẫn chưa được gia hạn. Về bến đỗ của Pogba sau khi rời M.U, anh trai Florentin chia sẻ thêm.

“Chúng tôi thích lối chơi tiki-taka. Bất cứ khi nào có thể, tôi đều xem các trận đấu của Barcelona qua truyền hình hoặc tới sân Camp Nou. Khi Paul rời M.U, chỉ có 3 CLB có thể nâng tầm là Man City, Real Madrid hoặc Barca. Nhưng cậu ấy sẽ không đến Man City, và chỉ còn lại Barca hoặc Real.”

“Khi còn ở Juventus, Paul có cơ hội đến Barcelona, nhưng cậu ấy định trở lại M.U, nơi đã khởi nghiệp. Khi đó, Real của Zinedine Zidane cũng có liên hệ, nhưng cậu ấy hướng về việc quay lại Anh.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X