Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Fellaini nếu rời M.U?

Thứ Hai 19/02/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt được thỏa thuận với Galatasaray vào Hè 2018.

 

Hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm nay, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1987, nhưng mọi chuyện không có tiến triển vì những khúc mắc ở bản giao kèo mới. M.U chỉ chấp nhận gia hạn 1 năm và không tăng lương cho ngôi sao người Bỉ, điều này khiến cầu thủ 30 tuổi không chấp nhận. Đã có hơn 1 lần Man đỏ đề nghị gia hạn nhưng cựu sao Everton đều từ chối.
Day! Ben do cua tien ve Marouane Fellaini neu roi MU hinh anh
Fellaini từ chối ký hợp đồng mới với M.U
Bản thân Fellaini đã quyết tâm ra đi, cầu thủ người Bỉ muốn tìm kiếm một đội bóng mới để có thể gắn bó lâu dài và được ra sân thường xuyên hơn. Dù Mourinho đã cố gắng thuyết phục nhưng dường như cầu thủ 30 tuổi vẫn muốn rời Old Trafford. Thậm chí ngay ở thời điểm này, những thông tin về bến đỗ mới của cựu sao Everton đã được tiết lộ. Theo tờ Aksam của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Marouane Fellaini đã đạt được thỏa thuận với Galatasaray vào Hè 2018.
Thừa nhận Fellaini có thể ra đi, Mourinho đòi mua thêm tiền vệ
HLV người Bồ Đào Nha cho biết kế hoạch gia cố khung trung tuyến trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.
Cụ thể, vào tháng 6 này cầu thủ 30 tuổi sẽ cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký hợp đồng 5 năm với Galatasaray và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng này. PSG cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ, nhưng ngôi sao sinh năm 1987 đã từ chối vì hiểu rằng ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử việc cạnh tranh vị trí là rất lớn, anh muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi trên ghế dự bị.
Day! Ben do cua tien ve Marouane Fellaini neu roi MU hinh anh
Fellaini được cho là sắp tới Garatasaray
Hiện tại Fellaini đang dính chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài. Mourinho xác nhận cầu thủ 30 tuổi sẽ không ra sân trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Sevilla. Bongda24h.vn hiểu rằng chính những chấn thương mà Fellaini gặp phải khiến M.U quyết định không đáp ứng những đòi hỏi của anh ở bản hợp đồng mới. Bản thân Mourinho cũng được cấp ngân sách để đưa về những tiền vệ mới, ông đang nhắm Vidal của Bayern Munich và Kovacic của Real Madrid vào tháng 6 này.

Phong độ của Fellaini ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X