Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bến đỗ của Andreas Pereira nếu rời MU

Thứ Ba 18/12/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Pereira tới West Ham vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng thành London đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 22 tuổi.

Andreas Pereira không được trọng dụng ở M.U


Sau quãng thời gian chơi khá tốt theo dạng cho mượn, Andreas Pereira được Mourinho gọi trở lại M.U. Ông thầy người Bồ hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi, song áp lực phải giành chiến thắng khiến ông không thể sử dụng ngôi sao người Brazil một cách thường xuyên.
 
Andreas Pereira tới West Ham vào tháng 1 năm 2019  hình ảnh

Andreas Pereira không được HLV Mourinho sử dụng thường xuyên


Từ đầu mùa tiền vệ này được sử dụng rất hạn chế. Andreas Pereira mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và 1 lần đá chính ở Champions League, việc không được trao cơ hội khiến cầu thủ sinh năm 1996 rất thất vọng. Mới đây, Pereira nói về tương lai, anh khẳng định muốn được Mourinho trao cơ hội nhiều hơn.

Cầu thủ người Brazil cũng ám chỉ việc có thể rời M.U vào tháng 1 năm 2019. Cụ thể, nếu không được ra sân nhiều hơn, anh sẽ tính đến chuyện tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Biết được việc Pereira có thể rời Old Trafford, một số CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
 


West Ham hỏi mua Pereira

 


Andreas Pereira tới West Ham vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng thành London đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ 22 tuổi.
 
Mourinho se trao co hoi cho Andreas Pereira trong tran dau voi Valencia

West Ham quan tâm Andreas Pereira 


HLV Pellegrini đánh giá cao khả năng của Pereira, ông muốn West Ham chi tiền đưa về ngôi sao của M.U. Theo những thông được tờ Mirror đăng tải, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa Pereira và M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nếu không bán tiền vệ người Brazil vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ sẽ mất trắng vào Hè năm tới. Ngoài West Ham thì Arsenal và Chelsea cũng muốn có ngôi sao đang khoác áo Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X