Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng về việc Hazard khát khao sang Real

Thứ Tư 26/12/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic tiết lộ Eden Hazard quan tâm Real Madrid. Tuy nhiên, người thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định Hazard vẫn sẽ nỗ lực hết mình vì Chelsea ít nhất là hết mùa này.
 

Real rất muốn có Hazard


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid nhắm Eden Hazard như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế. Chỉ tiếc rằng phía Chelsea với tham vọng của mình dứt khoát không để ngôi sao người Bỉ ra đi dù nhận được những lời đề nghị hấp dẫn.

Sau khởi đầu tệ hại trong mùa này, Real càng khao khát có Hazard hơn. Những mũi công như Gareth Bale hay Karim Benzema không thể cáng đáng công việc mà Ronaldo để lại. Đã có thời gian Los Blancos phá kỷ lục về thời gian dài nhất không ghi bàn lên tới hơn 460 phút.

Mateo Kovacic tiết lộ Eden Hazard quan tâm Real Madrid hình ảnh
Real muốn dùng Isco đổi lấy Hazard

Dù đã có sự cải thiện dưới thời tân HLV Santiago Solari, lãnh đạo Real vẫn nhất trí tìm mọi cách để mang về Hazard càng sớm càng tốt. Họ sẵn sàng dùng Isco để trao đổi người chỉ còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Chelsea.
 

Hazard cũng quan tâm tới Real


Mateo Kovacic tiết lộ Eden Hazard quan tâm Real Madrid trong một phát biểu mới đây. Theo đó, Hazard đã hỏi thăm người được Real đem cho Chelsea mượn mùa 2018/19 này về cuộc sống tại CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Đối với tôi, đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc”, Kovacic nói. “Trước khi đến đây, tôi không biết Hazard giỏi như vậy. Anh ấy có thể dễ dàng trở thành 1 trong 2 hoặc 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới.


Hazard đã hỏi tôi về cuộc sống tại Real Madrid nhưng trước mắt chúng tôi muốn có một mùa giải tuyệt vời cùng nhau, tập trung hoàn toàn vào Chelsea. Thực tế là anh ấy cũng đang hết mình vì The Blues và làm được những điều tuyệt vời.


Tại Premier League mùa này, Hazard đóng góp 8 bàn, 9 kiến tạo cho Chelsea sau 17 lần ra sân (3 từ ghế dự bị).

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 27/12): Người đi trên dây
Đó chính là thầy trò Maurizio Sarri và cảm giác họ dành cho các CĐV của mình với phong độ thất thường ở vào thời điểm hiện tại. Quà mang về Stamford Bridge...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X