Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng khẳng định Valencia sắp bán Otamendi cho M.U

Thứ Sáu 17/07/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng trung vệ Nicolas Otamendi rời Valencia ở hè 2015 là rất cao, mới đây trong lễ ra mắt áo đấu mới của đội bóng chủ sân Mestalla không có mặt tuyển thủ người Argentina.


Mùa giải vừa qua, Nicolas Otamendi đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Valencia. Mặc dù đây mới là mùa giải đầu tiên của trung vệ người Argentina tại Mestalla, thế nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ của “Bầy dơi”. Phong độ rất cao của Otamendi giúp Valencia là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu, qua đó giành vị trí thứ 4 tại La Liga và giành quyền dự Champions League. Chứng kiến Otamendi tỏa sáng, rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu đã lên kế hoạch đưa Nicolas Otamendi rời Valencia
. Trong đó phải kể đến M.U, Chelsea và Real Madrid.
Bang chung khang dinh Otamendi sap roi Valencia hinh anh
Otamendi vắng mặt trong ngày ra mắt áo đấu mới của Valencia
Trong số những đội bóng muốn có Nicolas Otamendi, M.U là đội bóng quyết tâm hơn cả. Quỷ đỏ đang mua sắm rầm rộ nhưng vẫn cần thêm một trung vệ đẳng cấp và tuyển thủ người Argentina là mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal. Man đỏ đang cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Jonny Evans sắp ra đi còn Phil Jones và Chirs Smalling thì thường xuyên dính chấn thương và không giữ được phong độ ổn định. Việc nửa đỏ thành Manchester giành vé dự Champions League cũng thôi thúc vị chiến lược gia 63 tuổi phải ưu tiên đưa về một trung vệ ở đẳng cấp cao.

M.U liên tục hỏi mua Otamendi, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nhưng Valencia tỏ ra bất hợp tác, khi thì họ từ chối đàm phán khi lại khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Thực ra, Valencia giữ Otamendi cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng này đang quyết tâm trở lại ở mùa giải tới, bằng chứng là việc họ đã chi ra hơn 100 triệu euro để mua sắm ở hè 2015. Qua đó dẫn đầu những đội bóng chịu chi nhất hè này.

Mặc dù Valencia muốn giữ Otamendi, nhưng trung vệ này lại đòi ra đi. Cụ thể, tuyển thủ người Argentina đã bóng gió muốn rời đội bóng để được đầu quân cho M.U, sau đó anh còn từ chối tập trung đúng hẹn cùng đội bóng. Hành động này của cầu thủ 27 tuổi nhanh chóng bị Valencia trừng phạt, mới nhất trong bức ảnh ra mắt áo đấu mới của “Bầy dơi” ở hè 2015 đã không có mặt của Otamendi. Giới chuyên môn nhận định Valencia đã hết kiên nhẫn với tuyển thủ người Argentina, đội bóng của La Liga đã sẵn sàng đàm phán với M.U để giải quyết tương lai của Otamendi càng sớm càng tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X