Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng khẳng định Fellaini là đồ bỏ đi

Thứ Hai 05/12/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê chỉ ra rằng tiền vệ Marouane Fellaini không đóng góp gì nhiều vào thành tích của M.U. Ngược lại, có anh trên sân M.U còn chơi khó khăn hơn.

Tại vòng 14 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đã chơi rất tốt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Zlatan Ibrahimovic. Những phút cuối trận HLV Mourinho đã có ý định bảo vệ lợi thế khi đưa vào sân tiền vệ Marouane Fellaini ở phút 85, nhưng chỉ 2 phút có mặt trên sân cầu thủ này đã khiến Quỷ đỏ phải nhận một quả 11m. Trên chấm phạt đền, hậu vệ Leighton Baines không mắc sai lầm để gỡ hòa cho đội chủ nhà.
Tien ve Marouane Fellaini la do bo di hinh anh
Marouane Fellaini là tội đồ của M.U trước Everton
Với việc để Everton cầm hòa 1-1 tại Goodison Park, M.U đã hòa 6/9 trận gần nhất tại Premier League. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến Quỷ đỏ đã bị Chelsea bỏ cách tới 13 điểm trên bảng xếp hạng, cơ hội vô địch gần như đã chấm hết với thầy trò Mourinho khi mà mùa giải mới đi qua được 1/3 chặng đường. Sau trận đấu với Everton, tiền vệ Marouane Fellaini đã bị chỉ trích thậm tệ. NHM Quỷ đỏ muốn BLĐ đội bóng bán ngay cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 tới.
Dư âm Everton 1-1 M.U: Khi may mắn không song hành cùng Mourinho!
(Bongda24h.vn) - M.U chơi tốt hơn hẳn Everton nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.Trận Everton 1-1 M.U dường như may mắn đang không đứng về phía thầy trò...
Trong trận đấu với Everton, không chỉ làm M.U đánh rơi 2 điểm, Fellaini cũng không hoàn thành nhiệm vụ của mình trong quãng thời gian còn lại trên sân. Thống kê chỉ ra Fellaini đã không có bất cứ một đường chuyền nào đúng địa chỉ. Bên cạnh đó, cầu thủ tóc xù cũng không có một pha tắc bóng hay cắt bóng, phá bóng thành công nào. Đây quả thực là một thành tích đáng buồn với Fellaini, nhất là khi trận đấu với Everton là lần thứ 100 tiền vệ này được ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ.
Tien ve Marouane Fellaini la do bo di hinh anh 2
M.U chơi kém cỏi mỗi khi Fellaini có mặt trên sân
Trong 99 trận cho M.U trước đó cầu thủ này cũng không đóng góp quá nhiều. Thậm chí, Quỷ đỏ còn có thành tích tệ hơn khi Fellaini ở trên sân. Thống kê từ Squawka đã chỉ ra tỉ lệ thắng của M.U khi có Fellaini trong đội hình kể từ mùa giải 2015-2016 chỉ là 34,4%. Ngược lại, không có anh Man đỏ đạt tỉ lệ chiến thắng gần gấp đôi, lên tới 60,8%. Tương lai của Fellaini tại M.U đang bấp bênh hơn bao giờ hết. Và nếu anh phải ra đi trong tương lai gần đó cũng là chuyện hoàn toàn dễ hiểu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X