Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Xhaka sắp rời Arsenal

Thứ Ba 12/11/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka rời Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Thụy Sỹ đang có động thái tìm nhà ở Italia.

Granit Xhaka tìm nhà ở Italia


Tiền vệ Granit Xhaka đang gặp áp lực lớn ở Arsenal. Sau hành động tăng tục với NHM, cầu thủ sinh năm 1992 phải nhận những chỉ trích từ những huyền thoại của Pháo thủ. HLV Unai Emery cũng tước băng thủ quân của cầu thủ 27 tuổi.
 
Tim nhà ở Italia, Granit Xhaka rời Arsenal vào tháng 1 hình ảnh

Xhaka tìm nhà ở Italia


Theo giới chuyên môn Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal. 3 trận gần nhất anh đều bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của đội bóng thành London. Xhaka đang bị tổn thương, và anh có thể rời đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.

Chứng kiến tiền vệ người Thụy Sỹ có thể rời Emirates, một số đội bóng đã vào cuộc. AC Milan muốn ký hợp đồng với Xhaka, đội bóng của Italia chấp nhận chi tới 22 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân San Siro thậm chí đã cử người bí mật đàm phán với tiền vệ của Arsenal. Newcastle cũng tiếp cận cầu thủ người Thụy Sỹ.

Granit Xhaka rời Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, cầu thủ người Thụy Sỹ đang có động thái tìm nhà ở Italia. Theo RSI, tiền vệ người Thụy Sỹ thời gian qua đã bắt đầu tìm nhà mới tại Italia, cụ thể là thành phố Milan để định cư.

Điều này cũng dấy lên những tin đồn về khả năng Granit Xhaka có thể sẽ chuyển tới đầu quân cho một trong 2 đội bóng thành Milano là Inter và Milan. Hiện AC đang là đội bóng quyết tâm hơn, đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 22 triệu bảng. 

Trong trường hợp AC Milan ký hợp đồng với Xhaka, Inter Milan sẽ chiêu mộ Lucas Torreira. Cầu thủ người Uruguay không được sử dụng thường xuyên và cũng đang đánh tiếng muốn ra đi. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X