Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Tottenham quyết tâm “báo thù” Arsenal

Thứ Tư 19/12/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định quyết tâm đánh bại người hàng xóm và sẵn sàng tung ra đội hình mạnh nhất.

Trong vài năm qua, Mauricio Pochettino đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại Tottenham. Nhà cầm quân 46 tuổi được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký thay thế Jose Mourinho mới bị sa thải tại Manchester United mùa tới.

Một trong những nghi ngờ lớn nhất mà người ta dành cho Pochettino đó là bởi ông chưa giành được danh hiệu nào cùng với Tottenham. Bản thân chiến lược gia người Argentina cũng thèm khát những chiếc cúp hơn bất cứ ai.

Pochettino cua Tottenham
Pochettino quyết tâm cùng Tottenham giành danh hiệu

Mauricio Pochettino phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham. Ông khẳng định mong muốn của mình là chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 10 năm của Spurs. Để làm điều đó, trước mắt, Pochettino sẵn sàng sử dụng đội hình mạnh nhất khi làm khách trên sân Arsenal.

Đây là một trận đấu quan trọng nhưng nó sẽ khác với trận đấu cách đây vài tuần”, Pochettino đề cập tới trận thua 2-4 trước Arsenal trên sân Emirates hồi đầu tháng này trong khuôn khổ Premier League. “Các đội bóng thường sẽ xoay vòng rất nhiều trong tình huống này. Tuy nhiên, tôi có thể sẽ khiến các bạn ngạc nhiên.

Tottenham đã thua Man United và Chelsea trong trận bán kết cúp FA 2 mùa giải vừa qua, tương tự là chung kết cúp Liên đoàn năm 2015 trong mùa giải đầu tiên của Pochettino. Hướng đến tương lai, cựu thuyền trưởng Southampton thừa nhận những danh hiệu sẽ giúp mình có thêm sự công nhận.

Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và nhận được phản hồi tuyệt vời”, Pochettino tiếp tục. “Giành được một chiếc cúp và mọi người sẽ công nhận giá trị mà chúng tôi đang có. Một danh hiệu sẽ có rất nhiều ý nghĩa.

Trước mắt, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Arsenal. Mỗi mùa, chúng tôi đều cố gắng chinh phục các đỉnh cao nhưng thường xuyên đánh mất mình trước các đội bóng lớn. Chúng tôi đã cố gắng và chỉ cần thêm một chút may mắn. Chúng tôi sẽ lại nỗ lực trong mùa giải này để giành được một điều gì đó.


Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X