Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy MU sắp có Paulo Dybala

Thứ Bảy 03/08/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Dybala thành công ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, Phó chủ tịch Ed Woodward đang gấp rút hoàn thành thương vụ này.

MU gấp rút hoàn thành thương vụ Paulo Dybala


HLV Solskjaer đang rất cần thêm một ngôi sao tấn công đa năng, ông thầy người Na Uy đã nhắm Paulo Dybala của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1993 này cũng được cho là muốn rời đội bóng thành Turin, qua đó thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ronaldo.
Hy sinh Lukaku, MU mua Dybala thành công ở Hè 2019 hình ảnh

MU đang đàm phán mua Dybala


Juventus sẵn sàng để Dybala tới MU, họ sẵn sàng giải thoát cho tiền đạo người Argentina. Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đang có mặt ở Anh để đàm phán với MU về thương vụ này. Đội bóng của Italia chấp nhận nhả Dybala nếu có Lukaku theo chiều ngược lại.

Bản thân Lukaku cũng đang muốn ra đi, anh tuyên bố muốn được chơi bóng ở Serie A. Khi mà Rashford mà Martial đều thể hiện tốt ở vị trí trung phong, Man đỏ sẵn sàng trao đổi người với đội bóng của Italia. MU mua Dybala thành công ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, Phó chủ tịch Ed Woodward đang gấp rút hoàn thành thương vụ này.

Trong một video mới nhất được Sky Sports đăng tải, Phó chủ tịch Ed Woodward đã vội vàng di chuyển tới London để gặp Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để đàm phán về thương vụ trao đổi giữa Dybala và Lukaku.
Ed Woodward den van phong dai dien cua MU o London de dam phan mua Dybala

Ed Woodward đến văn phòng đại diện của MU ở London để đàm phán mua Dybala


Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, MU sẽ có thể ra mắt cầu thủ sinh năm 1993 vào đầu tuần tới. Dybala yêu cầu được hưởng mức lương 350.000 bảng/tuần ở Old Trafford, nếu MU đáp ứng đòi hỏi của tiền đạo 26 tuổi, anh sẽ vượt qua Pogba để trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình MU (sau Alexis Sanchez, 450.000 bảng/tuần).

Trước khi đón Dybala, MU cũng nhận tin vui từ thương vụ Harry Maguire. HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ với giá 80 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X