Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Matic không hài lòng với HLV Solskjaer

Chủ Nhật 01/09/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic không hài lòng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Serbia vừa có hành động thể hiện điều này. Ngôi sao 31 tuổi vẫn chưa có một lần nào đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Matic không hài lòng với HLV Solskjaer


Ở trận đấu gần nhất, MU dù chỉ phải gặp Southampton nhưng không thể giành chiến thắng. Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 1-1 tại St Mary. Đó là trận đấu mà đội khách được chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.
Nemanja Matic không hài lòng với HLV Solskjaer hình ảnh

Matic thích một bài đăng có nội dung chỉ trích HLV Solskjaer


Sau 4 vòng đấu, MU chỉ thắng 1 trận, hòa 2 và thua 1. Đây là thành tích không thể khiến NHM hài lòng. Một số cầu thủ của MU cũng tỏ ra không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solsjaer, trong đó có tiền vệ Matic. Ngôi sao sinh năm 1988 chưa đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Cầu thủ người Serbia mới ra sân 22 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa trên sân của Southampton. Nemanja Matic không hài lòng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Serbia vừa có hành động thể hiện điều này.

Theo đó, Matic đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội twitter với nội dung chỉ trích HLV Solskjaer. Hành động này nhiều khả năng sẽ khiến cựu sao Chelsea tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Hiện tại Scott McTominay và Paul Pogba đang là bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của Man đỏ.

Khi MU chơi với 3 tiền vệ, Andreas Pereira được ưu tiên hơn Matic. Theo một số tờ báo của nước Anh, Nemanja Matic rời MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 31 tuổi đang yêu cầu được ra đi nhằm thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện một vài đội bóng ở Italia như Napoli, Inter Milan hay Roma quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng mua ngôi sao của Man đỏ. Trước đó, MU bỏ ra 40 triệu bảng để có Matic từ Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X