Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Hummels đã đặt một chân tới M.U

Thứ Ba 14/04/2015 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Mats Hummels của Dortmund đang suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc gia nhập M.U ở mùa giải tới.

Day! Bang chung cho thay Hummels cua Dortmund da dat mot chan toi M.U hinh anh
Hummels sắp là người của M.U.

Trong nỗ lực mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp, M.U đang ra sức mời chào Mats Hummles của Dortmund. Mọi chuyện tưởng chừng đã đi tới ngõ cụt khi trước đó cầu thủ người Đức muốn ở lại sân Signal Iduna Park vì tình nghĩa. Tuy nhiên, với việc Dortmund đang ngày càng thi đấu sa sút, Hummels đã bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc về tương lai của mình.

Chưa dừng lại ở đó, đích thân HLV của Dortmund - Jurgen Klopp thừa nhận Hummels đang bày tỏ mong muốn được đầu quân cho M.U và bên cạnh đó đội bóng khó lòng có thể giữ chân được tuyển thủ người Đức này.

Mats đủ khả năng thi đấu cho M.U và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện này. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm các tài năng xung quanh mình. Chúng tôi có thể giữ Mats hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp. Nhưng chúng tôi có sẵn một danh sách để lựa chọn người thay thế cho anh ấy”. Klopp chia sẻ trên kênh DW Sport.

Lời chia sẻ của HLV Klopp càng khẳng định Dortmund đã tính sẵn cho phương án tìm người thay thế Hummels. Được biết, ngoài Hummels ra thì M.U còn đang nhắm tới tiền vệ Ilkay Gundogan. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi từ 50-55 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Giới chuyên gia nhận định, Dortmund đang đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé đội hình ở phiên chợ Hè tới. Được biết, các ngôi sao như Reus, Hummels… đang quá chán nản với phong độ thi đấu của đội bóng trong thời gian qua. Hiện tại, đội chủ sân Signal Iduna Pardk đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Bundesliga và thật khó để họ có thể giành vé dự đấu trường Europa League vào mùa giải năm sau.

Và rõ ràng, nếu đồng ý đầu quân cho M.U thì tương lai của Hummels sẽ rộng mở hơn bao giờ hết. Được biết, thầy trò HLV Van Gaal đang thi đấu thăng hoa trong thời gian qua và gần như đã chính thức giành vé dự đấu trường đỉnh cao Champions League vào mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, đấu trường khắc nghiệt như Premier League sẽ là cơ hội không nhỏ để cầu thủ người Đức hoàn thiện được phẩm chất của mình.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X