Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Herrera đã thuộc về PSG

Thứ Bảy 27/04/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo khẳng định của tờ AS, tiền vệ Ander Herrera sẽ gia nhập CLB PSG theo bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

 

Herrera sẽ ký hợp đồng với PSG

Ander Herrera hiện đang là một trong những cầu thủ dẫn đầu cuộc tháo chạy khỏi ‘con tàu đắm’ Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo báo chí Anh, công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ander Herrera và Quỷ đỏ đã thất bại. Anh sẽ sang đầu quân PSG trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 tới đây theo dạng chuyển nhượng tự do.

Herrera sẽ ký hợp đồng với PSG hình ảnh
Herrera sẽ ký hợp đồng 4 năm với PSG

Và mới đây, tờ AS đã khẳng định ‘như đinh đóng cột’ chuyện Herrera đã đồng ý thỏa thuận miệng với đội bóng nước Pháp. Dự kiến ngay khi phiên chợ Hè 2019 mở cửa, anh sẽ bay sang thành Paris hoa lệ để ký hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm với Les Parisiens.

Ở tuổi 29, khi mà phong độ sẽ không thể kéo dài được lâu, việc chuyển sang PSG được xem là lựa chọn sáng suốt với Herrera. Tại đây, chắc chắn anh sẽ có được những danh hiệu bên cạnh việc được hưởng mức lương hậu hĩnh hơn so với khi khoác áo Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, PSG đã ra giá bán hậu vệ Thomas Meunier trong hè tới. Cụ thể, đội bóng nước Pháp mong muốn sẽ nhận về 26 triệu bảng. Hiện tại, M.U, Arsenal và Chelsea được cho là đang theo đuổi thương vụ này. Trong đó, Man Utd là CLB sốt sắng nhất vì họ đang tìm kiếm hậu vệ phải mới thay thế Antonio Valencia, người sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa.

Cố nhân tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Solskjaer
Lee Sharpe tin M.U đã đặt nhầm niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer. Theo cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ, đúng ra người được chọn phải là Mauricio Pochettino.
Mục tiêu của M.U và Tottenham từ chối khẳng định tương lai
Ryan Sessegnon từ chối khẳng định tương lai. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này tuyên bố vẫn chưa có quyết định nào cho bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
M.U bất ngờ quan tâm tới hậu vệ từng được Mourinho theo đuổi
Theo tờ The Sun, CLB Man United đang để mắt tới hậu vệ cánh Joao Cancelo trong một nỗ lực nhằm thay thế bộ đôi Ashley Young và Antonio Valencia.
Inter ra điều kiện đi kèm để giải cứu Alexis Sanchez
CLB Inter Milan mới đây đã đưa ra điều kiện đi kèm để giải cứu Alexis Sanchez, trong bối cảnh cầu thủ này đang không có đất dụng võ tại M.U.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X