Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Everton sắp cập bến Arsenal

Thứ Sáu 19/07/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Everton tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil đang học tiếng Anh, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng cho cuộc sống mới.

Everton sẵn sàng cập bến Arsenal


HLV Unai Emery rất muốn có thêm một ngôi sao tấn công đa năng ở phiên chợ Hè 2019, Wilfried Zaha của Crystal Palace được nhắm tới, song “Đại bàng” hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Arsenal không thể chi ra.
 
Học tiếng Anh, tiền vệ Everton tới Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Everton học tiếng Anh, sẵn sàng tới Arsenal


Ông thầy người Tây Ban Nha buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới, cựu HLV PSG muốn Arsenal mua tiền vệ Everton, người chơi bùng nổ trong màu áo Gremio. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 49 bàn sau 210 lần ra sân trong màu áo đội bóng của Brazil.

Tại Copa America 2019 Everton cũng tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn, góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch. Cầu thủ sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá hộ công đều tốt. Điểm mạnh của Everton là tốc độ, khả năng qua người, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Everton nói về tin đồn được Arsenal quan tâm, cầu thủ này xác nhận đã có một CLB lớn ở châu Âu muốn có mình. Mới nhất, tiền vệ Everton tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil đang học tiếng Anh, điều đó cho thấy anh đã sẵn sàng cho cuộc sống mới.

Ngôi sao người Brazil vừa theo dõi Gabriel Martinelli trên mạng xã hội Instagram, Martinelli là tân binh đầu tiên của Arsenal ở Hè 2019. Mới nhất, vợ của Everton vừa đăng tải lên mạng xã hội Instagram video chồng mình học tiếng anh từ điện thoại.

Với những gì đang diễn ra, khả năng Everton đến Emirates là cực cao. Gremio đòi 36 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền này. Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải họ sẽ trả số tiền này trong 2 lần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X