Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Everton chuẩn bị đón Rojo từ MU

Thứ Sáu 03/08/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã đồng ý để trung vệ Ashley Williams tới Stoke theo dạng cho mượn cả mùa giải, qua đó dọn đường để đón Rojo từ Man United.

Everton để Williams ra đi

Trung vệ kỳ cựu đã gia nhập Everton từ Swansea với mức phí khoảng 12 triệu bảng năm 2016. Đó là thương vụ xảy ra sau khi trung vệ này đã giúp đội tuyển xứ Wales lọt vào tới bán kết Euro 2016.

Ashley Williams được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal trong quãng thời gian còn thi đấu cho Swansea. Nhưng cuối cùng, cầu thủ này đã cập bến đội bóng mới xuống hạng mùa trước là Stoke.

Đây! Bằng chứng cho thấy Everton chiêu mộ Rojo từ MU hình ảnh

Everton tính chiêu mộ Rojo sau khi bán Williams


“Chúng tôi có 2 trung vệ rất chất lượng là Ryan Shawcross và Bruno Martins Indi. Nhưng tôi cảm thấy chúng tôi vẫn cần thêm một cầu thủ kinh nghiệm nữa để bổ sung thêm sự cạnh tranh vào đội hình”, HLV Gary Rowett của Stoke chia sẻ sau khi chiêu mộ được Williams.

“Williams từng được chiêu mộ với giá trị chuyển nhượng lớn trong quá khứ và có một sự nghiệp khá tốt cho đến thời điểm này. Và kinh nghiệm ở vị trí thi đấu đó có thể giúp cho một cầu thủ đọc trận đấu tốt hơn nhiều”.


Williams đã có 60 lần ra sân ở Premier League trong 2 năm thi đấu tại Goodison Park. Anh cũng là một cầu thủ vô cùng quan trọng trong 8 năm chơi bóng ở Swansea trước đó.

Everton dọn đường đón Rojo

Sự ra đi của Williams đã mở rộng đường cho HLV Marco Silva đón thêm một trung vệ khác về đội. Hiện tại, Everton đang có liên hệ với Marcos Rojo từ Man United.

Được biết, The Toffees sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có được chữ ký Rojo từ sân Old Trafford. Một cái tên khác cũng lọt vào tầm ngắm của Everton là Yerry Mina nhưng phía Barca tỏ ra khá cứng rắn trên bàn đàm phán nên cực khó thuyết phục.

Xem thêm những tin tức khác về vụ Rojo:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X