Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Douglas Costa sẵn sàng khoác áo MU

Chủ Nhật 10/02/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costas sẵn sàng khoác áo MU, cầu thủ người Brazil vừa có một hành động khiến NHM Quỷ đỏ tỏ ra thích thú.

Douglas Costa có thể cập bến MU ở Hè 2019


Vào tháng 1 vừa qua, Douglas Costa lọt vào tầm ngắm của M.U. Tuy nhiên, Juventus không sẵn sàng bán ngôi sao của mình, bởi vậy Quỷ đỏ đã không quá quyết liệt trong thương vụ này. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Man đỏ sẽ trở lại hỏi mua cựu sao Bayern Munich vào Hè 2019.
 
Lộ dấu hiệu cho thấy Douglas Costas sẵn sàng khoác áo MU hình ảnh

Douglas Costa đã sẵn sàng tới M.U


BLĐ M.U ấn tượng với tài năng của Douglas Costa, họ đang muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford. M.U chấp nhận chi 53 triệu bảng vào tháng 6 tới đây, qua đó thuyết phục đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình.

Douglas Costas sẵn sàng khoác áo MU, cầu thủ người Brazil vừa có một hành động khiến NHM Quỷ đỏ tỏ ra thích thú. Trên hạng xã hội Twitter, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi vừa ấn thích một bài đăng về tin đồn mình có thể tới M.U vào tháng 6 này.

Được Douglas Costa “bật đèn xanh”, chắc chắn M.U sẽ không bỏ qua cơ hội này. Ngôi sao sinh năm 1990 được cho là đang không hạnh phúc ở Juventus, mùa giải này anh ra sân 17 lần ở Serie A nhưng trong số đó chỉ có 7 lần đá chính. HLV Massimiliano Allegri không trọng dụng cựu sao Bayern Munich.

Việc không được ra sân thường xuyên là lý do khiến Douglas Costa có thể rời Juventus ở Hè 2019. Nếu M.U đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu, đồng thời tạo điều kiện để ngôi sao người Brazil được ra sân thường xuyên, khả năng họ có Douglas Costa là cực cao.

Mặc dù không được trọng dụng ở Juventus, nhưng tài năng của Douglas Costa vẫn được đánh giá cao. Cầu thủ sinh năm 1990 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

MU vừa đánh bại Fulham 3-0 để lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, có vé dự Champions League mùa tới sẽ giúp Quỷ đỏ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ những ngôi sao.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X