Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea sắp rời M.U

Thứ Sáu 24/03/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha thì thủ môn David de Gea đang tìm nhà ở thành phố Madrid, đây là động thái cho thấy cầu thủ này sắp trở lại La Liga.


Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn mới bởi Navas được Man City nhắm tới thay Bravo. Rất nhiều những mục tiêu được đội bóng của Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm và một trong số đó là thủ môn David de Gea
của M.U. Chuyện Real theo đuổi cầu thủ 26 tuổi không mới, thậm chí ở Hè 2015 thương vụ này còn suýt thành công nếu không có lỗi đánh máy ở những giây phút cuối cùng. Kể từ sau thời điểm đó, Los Blancos vẫn nung nấu ý định chiêu mộ De Gea.
Thu mon David de Gea sap roi MU toi Real Madrid hinh anh
Real chấp nhận chi 70 triệu euro cho David de Gea

Trong thời gian gần đây, Los Blancos liên tục ve vãn De Gea với những lời đề nghị hấp dẫn. Họ chấp nhận trả M.U tới 70 triệu euro và đáp ứng cho thủ thành 26 tuổi mức lương 220.000 bảng/tuần. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1990 vẫn rất ổn định. Những kỹ năng của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được hoàn thiện rất nhiều. Cựu sao Atletico Madrid đang là một trong những thủ môn được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại. M.U đang là một trong những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này, và sự xuất sắc của De Gea là một trong những nguyên nhân giúp họ có được điều đó.
Những cầu thủ đến từ La Liga chơi tốt nhất ở Premier League
David de Gea, Alexis Sanchez và Sergio Aguero là những thương vụ thành công khi chuyển từ La Liga sang Premier League

De Gea sinh ra ở Tây Ban Nha và anh chưa khi nào từ bỏ ý định được trở về quê nhà thi đấu để gần gũi hơn với gia đình của mình. Theo báo chí Tây Ban Nha thì thủ môn David de Gea đang tìm nhà ở thành phố Madrid, đây là động thái cho thấy cầu thủ này sắp trở lại La Liga. Cụ thể, Edurne Garcia, bạn gái của thủ môn 26 tuổi đã tìm cách để mua một căn hộ ở thủ đô Madrid. Theo báo giới TBN, nữ ca sĩ xinh đẹp cảm thấy không hợp cuộc sống ở Anh và liên tục thúc giục thủ thành 26 tuổi chia tay M.U để hồi hương.
Thu mon David de Gea sap roi MU toi Real Madrid hinh anh 2
De Gea tìm nhà ở thành phố Madrid

Đáng nói hơn, khu vực mà Edurne  tìm kiếm là khu La Finca,  nơi sinh sống của rất nhiều siêu sao thuộc biên chế Real như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos. Đây rõ ràng là thông tin khiến NHM và BLĐ Quỷ đỏ lo lắng. Hôm qua, Mourinho khẳng định M.U sẽ không dùng De Gea để đổi lấy Isco hay James Rodriguez. Tuy nhiên, nếu đó là Varane, Modric hay Kroos thì đó là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X