Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Coutinho sắp tới Barca

Thứ Bảy 30/12/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều đó cho thấy anh sắp cập bến Camp Nou.

Tương lai tiền vệ Philippe Coutinho vẫn luôn là đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Hè 2017, cầu thủ sinh năm 1992 nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Barca, đại diện của La Liga thậm chí đã cử người đến Anh đàm phán. Dù đã trả hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao 25 tuổi nhưng họ vẫn không có được điều mình cần. Klopp đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao người Brazil ở lại sân Anfield. Tuy nhiên, Coutinho dường như vẫn muốn đến Barca, anh không hạnh phúc khi buộc phải ở lại Liverpool.
Tien ve Philippe Coutinho sap cap ben Barca hinh anh
Coutinho đang tìm nhà ở Barcelona
Biết được thông tin tiền vệ Coutinho vẫn muốn ra đi, Barca sẽ lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 tới. Theo The Sun, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 135 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Brazil, tờ báo của nước Anh còn khẳng định Liverpool đã ưng với lời đề nghị này. Klopp thì vẫn khẳng định ông sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi, nhưng việc The Kop chi tới 75 triệu bảng để đưa về trung vệ Virgil Van Dijk từ Southampton cho thấy họ đã sẵn sàng để Coutinho ra đi.
Liverpool mua Van Dijk không phải để bán Coutinho
HLV người Đức tự tin bác bỏ đồn đoán Liverpool chắc chắn sẽ phải bán ngôi sao người Brazil cho Barcelona nhằm cân đối thu chi sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng...
Trong những năm gần đây Liverpool không có thói quen đưa về những ngôi sao lớn. Hè 2016, Mane là bản hợp đồng lớn nhất nhưng cũng chỉ 32 triệu bảng, một năm sau đó The Kop chi ra 37 triệu bảng để đưa về bản hợp đồng kỷ lục Salah từ Roma. Dù phiên chợ Đông 2018 chưa mở cửa song Lữ đoàn đỏ đã đưa về Virgil Van Dijk, đặc biệt họ chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này. Không ít ý kiến cho rằng Liverpool đã đồng ý bán Coutinho, chỉ khi làm như vậy họ mới có ngân sách để chi đậm cho trung vệ người Hà Lan.
Tien ve Philippe Coutinho sap cap ben Barca hinh anh 2
Khả năng Philippe Coutinho tới Barca đang là rất cao
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, điều đó cho thấy anh sắp cập bến Camp Nou. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, ngôi sao 25 tuổi đã nhờ một công ty bất động sản lớn ở TBN tìm cho một căn hộ ở thành phố Barcelona. Với những diễn biến hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu vào tháng 1 tới tiền vệ Coutinho chính thức rời Anfield để cập bến Barca.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X