Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy CĐV MU muốn đuổi Pogba lập tức

Thứ Tư 28/08/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông điệp Pogba Out được phun sơn trên một tấm biển ngoài sân tập Carrington của Manchester United như nói thay nỗi lòng của nhiều người hâm mộ CLB.

Paul Pogba đã bóng gió về việc muốn tìm kiếm bến đỗ mới và một số CĐV của Manchester United dường như cũng chẳng hề muốn anh ở lại.

Trong một thời gian dài kể từ khi trở lại từ Juventus, Pogba đã phải đối mặt với những chỉ trích tại Man United. Một phần nó tới từ phong độ thất thường của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford. Mới nhất, sau quả phạt đền bỏ lỡ trước Wolves, Pogba lại nhận về những điều tiếng, thậm chí xúc phạm.

Đây! Bằng chứng cho thấy CĐV MU muốn đuổi Paul Pogba lập tức hình ảnh
Tương lai Paul Pogba vẫn còn chưa rõ ràng

Đã có những tin đồn Pogba sẽ rời MU ngay trong mùa hè này. Chính cầu thủ sinh năm 1993 đã đích thân phát biểu ở một sự kiện rằng đã tới lúc anh tìm kiếm một thử thách mới. Lúc này, Real Madrid được cho là nuôi hy vọng sở hữu Pogba.

Sự ra đi của nhà vô địch World Cup 2018 có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới người hâm mộ MU. Bên ngoài sân tập Carrington của CLB mới xuất hiện dòng chữ 'Pogba Out' (Pogba cút đi) được phun sơn lên một tấm biển chỉ dẫn.

Đây! Bằng chứng cho thấy CĐV MU muốn đuổi Pogba lập tức hình ảnh 2
CĐV MU dường như không còn tình cảm gì với Pogba

Đó là dấu hiệu cho thấy sự thất vọng của CĐV MU với cầu thủ 26 tuổi. Nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sẽ nghĩ khác. Trong giai đoạn cửa sổ mua sắm tại Anh đã đóng lại, họ không thể mang về sự thay thế xứng đáng nếu bán Pogba.

HLV Solskjaer vẫn luôn dành sự ưu ái cho học trò từng hợp tác từ khi còn ở đội trẻ MU. Cựu danh thủ người Na Uy luôn xem Pogba là trung tâm trong lối chơi của mình. Khi anh bị chỉ trích là giành đá penalty với Marcus Rashford rồi làm hỏng, Solskjaer cũng lên tiếng bênh vực.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X