Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Cavani sắp là người của M.U

Thứ Tư 08/04/2015 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 3-2 của PSG trước Marseille, HLV Blanc đã rút tiền đạo Cavani ra sân ở phút 59 và thay vào Lavezzi. Điều này khiến chân sút người Uruguay rất khó chịu, việc này thêm một lần nữa chứng minh quan hệ giữa anh và Blanc là xấu như thế nào. Hiện tại, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có Cavani.


Ở mùa giải này, tiền đạo Robin van Persie của M.U không có được phong độ quá cao, trong 8 vòng đầu tiên anh chỉ có được 3 bàn. Hiện tại, mặc dù đã có được 10 bàn nhưng những gì anh thể hiện là kém thuyết phục. HLV Van Gaal đã ưu ái để người học trò ra sân thường xuyên, ông còn để Rooney đá lùi xuống chơi ở hàng tiền vệ còn Van Persie đá cao nhất. Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi lộ rõ vấn đề về tuổi tác, khả năng chọn vị trí và dứt điểm của anh đã kém hơn rất nhiều. Mặc dù đã có được 10 bàn, tuy nhiên đây là số bàn thắng ít nhất trong 5 mùa giải gần nhất mà anh có được.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Cavani không hài lòng khi bị thay ra
Với những gì chân sút người Hà Lan thể hiện chắc chắn BLĐ M.U không thể hài lòng. Mới nhất, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán chân sút này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu để chân sút người Hà Lan ra đi, M.U sẽ phải lên kế hoạch thay thế. Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này đang muốn mang về tiền đạo Cavani của PSG. Có rất nhiều thông tin cho rằng Cavani đã không ít lần bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Công viên các Hoàng tử để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh thường xuyên bị ông thầy Laurent Blanc ép chơi dạt biên để nhường vị trí trung phong cắm cho Zlatan Ibrahimovic.

Báo chí Pháp cũng thường xuyên đưa tin quan hệ giữa Cavani và HLV Blanc rất tồi, mâu thuẫn lớn giữa hai người rất khó được giải quyết và chân sút người Uruguay đã nhiều lần công khai muốn ra đi. Mới nhất, Câu lạc bộ Paris Saint-Germain giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của câu lạc bộ Marseille và trở lại ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo Cavani của PSG vẫn không hài lòng khi bị huấn luyện viên Blanc đã rút anh ra khỏi sân ngay từ phút 59 và đưa Lavezzi vào thay thế. Điều này một lần nữa chứng minh quan hệ tồi tệ của anh với Blanc, vì vậy cơ hội để M.U có được chân sút này ở mùa giải tới là khá cao.

Ở mùa giải này Cavani cũng đã chơi khá tốt, anh có được 19 bàn thắng sau 36 lần ra sân.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X