Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Bayern đã từ bỏ vụ Sane

Thứ Ba 06/08/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Bayern Munich đã chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh Hakim ZIyech của Ajax, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng từ bỏ Leroy Sane.

Bayern chuyển hướng sang Hakim Ziyech


Sau sự ra đi của Ribery và Robben, Bayern Munich đang đẩy mạnh việc đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Đức, trong đó có Leroy Sane của Man City. Trong thời gian qua, “Hùm xám” đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.
 
Chuyển nhượng Bayern Munich 68 Bỏ Sane mua ZIyech hình ảnh

Bayern chuyển hướng sang Hakim Ziyech


Đội ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận chi 72 triệu bảng cho thương vụ này, song đại diện của nước Anh đã từ chối. Man City chốt giá bán Leroy Sane, họ đòi tới 143 triệu bảng cho ngôi sao của mình. HLV Pep Guardiola cũng khẳng định ưu tiên giữ chân cầu thủ sinh năm 1996.

Số tiền mà Man City đòi hỏi nằm ngoài khả năng chi trả của Bayern Munich. Trong một diễn biến mới nhất, theo Algemeen Dagblad, chuyển nhượng Bayern Munich đã chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh Hakim ZIyech của Ajax.

Bayern Munich đã quyết định chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì chi 143 triệu bảng như Man City yêu cầu để có Sane. Mùa giải vừa qua, Ziyech là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng Hà Lan.

Cầu thủ sinh năm 1992 có tới 21 bàn thắng và cung cấp 24 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường, những đóng góp của anh giúp Ajax giành cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League. Cầu thủ người Ma-Rốc này sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Hakim Ziyech được cho là muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, song ở thời điểm hiện tại không nhiều đội bóng ở nước Anh muốn có cầu thủ này. Nếu như Arsenal chiêu mộ thành công Nicolas Pepe thì Liverpool quyết không chi đậm ở Hè 2019, HLV Klopp khẳng định ông chỉ đưa về những cầu thủ trẻ và những bản hợp đồng chấp nhận ngồi dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X