Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Arsenal đã sai khi bán Emiliano Martinez

Chủ Nhật 14/02/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã có 7 trận giữ sạch lưới trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước Brighton anh có tới 9 pha cứu thua.

Emiliano Martinez giữ sạch lưới 7 trận sân khách


Trong trận đấu giữa Brighton và Aston Villa ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, thủ môn Emiliano Martinez là ngôi sao sáng nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã có tổng cộng 9 pha cứu thua, trong đó có 2 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt.
Arsenal đã sai khi bán thủ môn Emiliano Martinez hình ảnh

Emiliano Martinez có 9 pha cứu thua trước Brighton


Theo thống kê, đây là số pha cứu thua nhiều nhất mà một thủ thành ở Premier League có được trong trận đấu giữ sạch lưới tính riêng hai mùa giải qua. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 28 tuổi giúp đội khách có được trận hòa với tỷ số 0-0.

Thủ môn người Argentina đã giữ sạch lưới 7 trận sân khách tại Premier League ở mùa giải này. Trong lịch sử Aston Villa, chỉ có 1 thủ môn có thành tích giữ sạch lưới sân khách nhiều hơn Emiliano Martinez ở giải Ngoại hạng Anh là huyền thoại người Mỹ Brad Friedel (8 trận ở mùa giải 2009/10).

Mùa giải vẫn còn rất dài và cựu sao Arsenal hoàn toàn có thể cân bằng hoặc vượt qua kỷ lục của Brad Friedel. Với phong độ rất cao hiện tại cầu thủ của Aston Villa đứng trước cơ hội được sử dụng trong màu áo ĐT Argentina.

Arsenal có lẽ là đội bóng tiếc nuối nhất khi bán Emiliano Martinez cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng ở Hè 2020. Cầu thủ này tuyên bố muốn được bắt chính thường xuyên, song Mikel Arteta từ chối. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá Leno cao hơn Emiliano Martinez, đó là lý do khiến anh rời đi để cập bến Villa Park.

Aston Villa hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn với đội chủ sân Villa Park.
Đội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chính
Đội hình MU thi đấu trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức lộ diện, theo đó cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều ra sân ngay từ đầu.
Bayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của UpamecanoBayern CHÍNH THỨC xác nhận đã có chữ ký của Upamecano
Bayern Munich xác nhận việc ký hợp đồng với Dayot Upamecano từ RB Leipzig với mức phí được cho là 42,5 triệu euro (37 triệu bảng). Hậu vệ người Pháp sẽ dành...
Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU 21h00 ngày 14/2Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU 21h00 ngày 14/2
Trực tiếp bóng đá West Brom vs MU (21h00 ngày 14/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Trong bóng đá không có tính chất bắc cầu, nhưng Man Utd chắc chắn có rất nhiều tự...
Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/2/2020.
Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1Sao trẻ tiết lộ lý do rời Chelsea sang Ligue 1
Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, Jonathan Panzo mới tiết lộ lý do tại sao rời CLB này để đến Pháp thi đấu. Chàng trai sinh năm 2000 thừa nhận muốn “thoát ra khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X