Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal từ năm 2018

Chủ Nhật 16/04/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Gabriel Martinelli là bản hợp đồng tốt nhất của Pháo thủ từ năm 2018 đến nay.

Đội bóng thành London ký hợp đồng với Gabriel Martinelli từ Ituano khi anh mới 18 tuổi, bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng này nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Martinelli đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của Mikel Arteta trong 2 mùa giải gần đây. 

Sau những màn trình diễn xuất sắc, Gabriel Martinelli đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới. Anh sẽ gắn bó với sân Emirates đến Hè 2027, cùng mức lương 90.000 bảng/tuần. Có tin cho rằng Real và Barca quan tâm Martinelli, nhưng anh đã quyết định gia hạn với Arsenal.

Gabriel Martinelli dang choi tot o Arsenal

Gabriel Martinelli đang chơi tốt ở Arsenal

Cầu thủ người Brazil đang chơi xuất sắc, giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Gabriel Martinelli là bản hợp đồng tốt nhất của Pháo thủ kể từ năm 2018. Ông nói:

“Thật khó tin là Arsenal chỉ mất 6 triệu bảng để có Gabriel Martinelli. Cậu ấy đã phát triển mạnh dưới thời Mikel Arteta, cậu ấy đã vươn mình, từ một cầu thủ tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Premier League”.

“Cách cậu ấy hủy diệt Trent Alexander-Arnold trong 20 phút ở Anfield là một điều đáng xem. Martinelli có thể thi đấu ở nhiều vị trí, tài năng của cậu ấy thực sự phi thường. Cậu ấy chắc chắn còn tiến bộ hơn nữa, cậu ấy sẽ là tương lai của Arsenal trong nhiều năm tới”.

Arsenal chuẩn bị có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với việc Man City đã đánh bại Leicester 3-1 trên sân nhà, Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X