Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng tệ nhất NHA mùa giải 2022/23

Thứ Hai 15/05/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng Richarlison là bản hợp đồng tệ nhất của giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Hè 2022, các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh thực hiện rất nhiều những bản hợp đồng lớn. 20 CLB của giải đấu số 1 nước Anh đã chi hơn 2 tỷ bảng để nâng cấp đội hình. Vào tháng 1 năm 2023, tiếp tục có nhiều tân binh cập bến Ngoại hạng Anh ở phiên chợ Đông.

Richarlison choi te trong mau ao Tottenham

Richarlison chơi tệ trong màu áo Tottenham

Có rất nhiều những bản hợp đồng đã chơi tốt, nhưng cũng không ít người gây thất vọng. Cựu tiền đạo của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng Richarlison là bản hợp đồng tệ nhất của giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Anh nói:

“Richarlison đá chính trước Aston Villa nhưng không để lại dấu ấn nào, cậu ấy bị thay ra sau 60 phút, nhường vị trí cho Dejan Kulusevski. Trong thời gian có mặt trên sân cậu ấy gần như vô hại, chỉ chạm bóng vài lần và Tottenham bị dẫn 2-0”.

“Bạn hãy nhìn vào Richarlison, đây không phải lần đầu tiên cậu ấy gây thất vọng ở mùa giải năm nay. Chính việc cậu ấy chơi tệ là một trong những lý do kéo lùi Spurs. Đối với tôi, cậu ấy là bản hợp đồng thất bại trong mùa giải. Cậu ấy tiêu tốn của Spurs 60 triệu bảng và có 3 bàn sau 33 trận trên mọi đấu trường”.

“Ở Ngoại hạng Anh cậu ấy chỉ ghi có 1 bàn cho Tottenham. Đó là con số không thể chấp nhận được với một bản hợp đồng đắt giá. Cậu ấy là bản hợp đồng thất bại của mùa giải này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X