Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng giúp MU cạnh tranh chức vô địch EPL mùa tới

Thứ Sáu 28/07/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã đặt tên cho bản hợp đồng sẽ biến Manchester United thành ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải tới.

MU xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nhưng họ vẫn kém đội vô địch Man City tới 14 điểm. Quỷ đỏ đã củng cố đội hình bằng việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh Mason Mount và thủ môn người Cameroon, Andre Onana.

Paul Merson muon MU chieu mo Harry Kane

Paul Merson muốn MU chiêu mộ Harry Kane

HLV Erik ten Hag đang thuyết phục BLĐ MU ký hợp đồng với một tiền đạo mới, họ chuẩn bị chi khoảng 60 triệu bảng cho tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Nhưng cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và đội tuyển Anh Paul Merson tin rằng MU nên ưu tiên chiêu mộ Harry Kane của Tottenham.

Ông viết: “MU cần có Kane. Có được Kane và họ sẽ thách thức Premier League. Nếu không có cậu ấy, tôi nghĩ MU sẽ chỉ có thể cạnh tranh một vị trí trong Top 4”.

Thực ra MU đã đưa Kane trở thành mục tiêu ở Hè 2023, nhưng 2 lời đề nghị của họ đều bị Tottenham từ chối. Spurs muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng MU tuyên bố không chi nhiều tiền như vậy cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. 

Phát biểu hồi đầu tuần, HLV Ten Hag khẳng định MU đang đạt được nhiều tiến bộ trong quá trình tìm kiếm số 9 mới. Ông nói: “Chúng tôi đã có những tiến triển. Các bạn biết cách mọi thứ vận hành rồi đấy. Khi chúng tôi có người, chúng tôi sẽ nói trực tiếp với các bạn. Điều duy nhất tôi có thể nói bây giờ là chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hoàn tất thương vụ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X