Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bản hợp đồng đầu tiên của Frank Lampard ở Everton

Thứ Bảy 29/01/2022 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền vệ Dele Alli của Tottenham sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị là HLV trưởng của Everton.

Lampard muốn đưa Dele Alli tới Everton


Sau khi Rafa Benitez bị sa thải, Duncan Ferguson trở thành HLV tạm quyền ở Everton. Tuy nhiên trận thua 0-1 trước Aston Villa buộc BLĐ đội chủ sân Goodison Park phải lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Rất nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của họ, trong đó nổi bật là HLV Frank Lampard.
Dele Alli là bản hợp đồmg đầu tiên của Lampard ở Everton

Lampard sắp trở thành HLV của Everton


Mới nhất, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận HLV Frank Lampard đồng ý trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại Everton. Ông viết: “Frank Lampard sẽ ký hợp đồng với Everton trong 48 giờ tới, những điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Cả BLĐ Everton và Lampard đều hào hứng với thương vụ này. Frankie đã trở lại."

Theo Mirror, tiền vệ Dele Alli của Tottenham sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị là HLV trưởng của Everton. Cựu HLV Chelsea đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và muốn làm việc với anh ở sân Goodison Park.

Kể từ khi Pochettino rời Tottenham, Dele Alli đã không còn được trọng dụng. Cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị dưới thời Jose Mourinho, Nuno Santo và gần nhất là Antonio Conte. Bản thân tiền vệ sinh năm 1996 cũng muốn rời Tottenham để được thi đấu thường xuyên hơn.
Dele Alli là bản hợp đồmg đầu tiên của Lampard ở Everton

Dele Alli là bản hợp đồmg đầu tiên của Lampard ở Everton


Everton sẵn sàng hỏi mượn Dele Alli vào tháng 1 năm nay, hợp đồng có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Với việc Frank Lampard đích thân liên hệ với Alli, khả năng đội bóng thành phố Cảng có được điều mình cần là rất cao.

Mặc dù chơi không tốt ở Tottenham trong thời gian vừa qua, nhưng Alli vẫn là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Goodison Park.
Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ ChelseaLampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.
Xác nhận: Frank Lampard có bến đỗ mớiXác nhận: Frank Lampard có bến đỗ mới
Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận HLV Frank Lampard đồng ý trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo tại Everton.
Frank Lampard đối đầu Wayne RooneyFrank Lampard đối đầu Wayne Rooney
Theo Daily Telegraph, một số thành viên trong ban huấn luyện Everton đã nhắm tới HLV Frank Lampard như sự thay thế cho Rafa Benitez.
Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X