Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Bale tới Trung Quốc, Real duyệt chi 150 triệu bảng mua Pogba

Chủ Nhật 28/07/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được Paul Pogba, họ sẽ đẩy Gareth Bale tới Trung Quốc để lấy kinh phí chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Real bán Bale mua Pogba


Gareth Bale và Zidane đang có mâu thuẫn không thể giải quyết. Hành động công khai đòi bán cầu thủ người xứ Wales trước báo giới khiến cựu sao Tottenham không thể hài lòng, người đại diện của Bale đã lên tiếng chỉ trích ông thầy người Pháp. 
 
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất Bán Bale mua pogba hình ảnh

Real bán Bale mua Pogba


Hiện Bale đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Theo The Sun, Real Madrid đã nhận được lời đề nghị mua Gareth Bale từ CLB Giang Tô Thuấn Thiên. Đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi 90 triệu euro tiền chuyển nhượng, đồng thời đáp ứng cho tiền đạo này mức lương 1 triệu bảng/tuần.

Hiện hai bên vẫn đang đàm phán, Real rất muốn đẩy Bale tới Trung Quốc. Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất quyết tâm mua bằng được Paul Pogba, họ sẽ đẩy Gareth Bale tới Trung Quốc để lấy kinh phí chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Theo thông tin được The Sun đăng tải, nếu thanh lý thành công Bale, Real Madrid sẽ chi 150 triệu bảng mua Pogba, đây là số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu từ thương vụ này. Pogba sẽ cùng với Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Mendy và Rodrygo là những bản hợp đồng chất lượng của Los Blancos ở Hè 2019.

Pogba được xem như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi và không còn duy trì được sự ổn định. Tiền vệ người Pháp cũng từng công khai ý định rời MU, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Pogba cũng hào hứng khi được làm việc với HLV Zidane ở Bernabeu.

HLV Santiago Solari nói về thương vụ Pogba tới Real Madrid, người cũ của Los Blancos khẳng định cầu thủ 26 tuổi chất lượng nhưng sẽ đem đến những vấn đề cho HLV Zidane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X