Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đày ải Terry, Mourinho đối mặt với cơn thịnh nộ của các cầu thủ và CĐV

Thứ Năm 01/10/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rất nhiều cầu thủ ở đội một đang tỏ ra bất mãn với cách mà “người đặc biệt” đối xử với đội trưởng của mình. Thậm chí, các CĐV của The Blues cũng đã lên tiếng muốn được nhìn thấy Terry tiếp tục được ra sân trong thời gian tới.

Day ai Terry, Mourinho doi mat voi con thinh no cua cac cau thu va CDV hinh anh
Terry hiện giờ thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị

Đội trưởng John Terry

đã được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm sau khi bản hợp đồng của anh với đội bóng đáo hạn mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Anh đã có một năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo đội bóng thành London. Terry có lần đầu tiên trong sự nghiệp chơi không sót một phút nào tại Premier League mùa giải 2014-2015, là hạt nhân quan trọng trong cú đúp danh hiệu của The Blues mùa trước và anh cũng có những đóng góp quan trọng vào chiến tích thủng lưới ít nhất của đội chủ sân Stamford Bridge mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, công cuộc bảo vệ ngôi vương của Chelsea mùa này đang lâm vào tình cảnh bế tắc, nhất là sau khi họ đã để thua tới 3 trận chỉ trong 7 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, và đoàn quân của HLV Jose Mourinho cũng vừa đón nhận trận thua thứ 4 mùa này tại đấu trường Champions League trước Porto.

Cuộc đua vô địch Premier League 2015/2016: Đừng vội gạch tên Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù đang ngập chìm trong khủng hoảng khi chỉ có được 2 trận thắng từ đầu mùa đến giờ ở Premier League nhưng gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua vô...

Mourinho đã quyết định đẩy cậu học trò cưng Terry lên băng ghế dự bị kể từ sau trận thua muối mặt 0-3 trước Man City. Đó là trận đấu đầu tiên mà hậu vệ 34 tuổi bị thay ra khỏi sân dưới thời Mr. Special và kể từ trận đấu ở vòng 2 đó, cầu thủ người Anh thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Terry đã không được ra sân trong 2 trận đấu gần nhất tại Premier League dù chẳng gặp trở ngại nào về thể lực, đồng thời anh cũng phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội bị Porto áp đảo trên sân Dragao mà không thể làm được gì.

Và đương nhiên điều đó không làm cho các cầu thủ ở đội một của Chelsea cảm thấy vui vẻ. Theo tờ báo uy tín The Guardian, bầu không khí trong phòng thay đồ của The Blues hiện tại đang cực kỳ căng thẳng vì hàng loạt ngôi sao của đội bóng đã tỏ ra khá bức xúc vì cách đối xử của ông thầy người Bồ với đội trưởng của họ. Dù đã chơi khá tồi trong vài trận đấu đầu mùa nhưng việc nhà cầm quân 52 tuổi không cho Terry cơ hội ra sân sửa chữa lỗi lầm khiến cho tất cả những người yêu mến đội bóng thành London phải cảm thấy bất bình. Các CĐV Chelsea trên sân Dragao mới đây cũng đã hát vang “chúng tôi muốn đội trưởng của mình trở lại” khi Terry đang khởi động trước khi trận đấu giữa Chelsea và Porto bắt đầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X