Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League hiện tại

Thứ Ba 24/03/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League hiện tại chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều cầu thủ trẻ, và cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand đã chỉ ra 5 cái tên xuất sắc nhất.

Rio Ferdinand chỉ ra 5 sao trẻ xuất sắc nhất Premier League


Mùa giải năm nay, Premier League chứng kiến sự bùng nổ của nhiều gương mặt trẻ, trong đó phải kể đến Trent Alexander-Arnold của Liverpool, Matteo Guendouzi, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli của Arsenal, Reece James và Mason Mount của Chelsea, Mason Greenwood của MU hay Declan Rice của West Ham, Phil Foden của Man City.
 
Sao trẻ Premier League Rio Ferdinand chỉ ra 5 người tốt nhất hình ảnh

Martinelli và Reece James được Rio Ferdinand đánh giá cao


Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra 5 gương mặt dưới 22 tuổi hay nhất Premier League hiện nay

“Premier League đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc của nhiều cầu thủ trẻ, trong đó tôi đặc biệt ấn tượng với Trent Alexander-Arnold. Mới chỉ 21 tuổi, nhưng những gì cậu ấy thể hiện thật không thể tin được. Arnold xứng đáng là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu ở thời điểm này”.

“Gabriel Martinelli và Mason Greenwood cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Cả hai đều có 10 bàn cho Arsenal và MU. Ở tuổi 18, thành tích của họ thực sự nổi bật và tôi tin hai cầu thủ này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu trong vài năm tới”.

“Không thể không kể đến những nỗ lực của Reece James. Cậu ấy đã hoàn thiện rất nhiều dưới thời Lampard. Reece James có thể chơi ở nhiều vị trí, từ trung vệ, hậu vệ phải cho đến tiền vệ trung tâm. Về mặt thể chất, Reece James giống như một võ sĩ hạng nhẹ. Cậu ấy mạnh mẽ, nhanh nhẹn, rắn rỏi. Tôi nghĩ Lampard sẽ sử dụng cậu ấy thường xuyên hơn ở mùa giải tới”.

“Tôi cũng phải dành cho Phil Foden sự thán phục. Cậu ta sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho David Silva ở Man City đồng thời là tương lai của bóng đá Anh. Mùa tới có thể chứng kiến sự bùng nổ về mặt phong độ của Foden”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X