Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 5 cầu thủ sẽ giúp Rasmus Hojlund tỏa sáng ở MU?

Thứ Bảy 05/08/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves chỉ tên 5 cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ giúp tiền đạo Rasmus Hojlund tỏa sáng tại Old Trafford.

MU đã tích cực đàm phán và thuyết phục Atalanta bán Rasmus Hojlund. Theo đó, phía Quỷ đỏ đồng ý trả trước cho đối tác 64 triệu bảng (75 triệu euro), 8 triệu bảng (10 triệu euro) khác là khoản phụ phí dựa vào thành tích thi đấu của Hojlund trong tương lai.

Hojlund đóng góp tổng cộng 16 bàn thắng, bao gồm 9 bàn ở Serie A cho Atalanta ở mùa giải trước. Anh có trận đầu tiên cho ĐT Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái, từ đó đến nay cầu thủ này ghi 6 bàn sau 6 lần ra sân cho ĐTQG. 

 Rasmus Hojlund chuan bi ra mat MU

Rasmus Hojlund chuẩn bị ra mắt MU

Nhiều chuyên gia lo ngại cầu thủ 20 tuổi sẽ gặp khó khăn ở MU do môi trường bóng đá ở Premier League khác hẳn Serie A, ngoài ra áp lực về mức phí chuyển nhượng cũng có thể đánh gục chân sút trẻ này. Mới nhất, cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves chỉ tên 5 cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ giúp Hojlund tỏa sáng tại Old Trafford. Anh nói:

“MU đã có một tiền vệ, một thủ môn và việc họ có thêm tiền đạo cũng là điều dễ hiểu. Nếu bạn nhìn vào màn thể hiện của Marcus Rashford và Hojlund mùa giải năm ngoái, tôi nghĩ Hojlund dễ dàng đạt được 25 bàn thắng”.

“Hojlund sẽ nhận được sự trợ giúp tích cực từ Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Mason Mount, Jadon Sancho, Antony. 5 cái tên này sẽ giúp cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng. Nếu bạn nhìn vào những con số thống kê của Hojlund, cậu ấy thường ghi bàn trong vòng cấm đối phương. Tôi thích phẩm chất đó nơi Hojlund. Tương tự như Haaland, Hojlund xuất hiện ở vòng cấm và ghi bàn. Cậu ấy tỏ ra phù hợp với lối chơi đó".

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X