Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 ứng viên thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 27/05/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Roberto De Zerbi là cái tên thứ 4 trong danh sách rút gọn của Chelsea khi họ đang tìm kiếm người kế nhiệm Mauricio Pochettino.

Câu lạc bộ phía Tây London đã thông báo chia tay HLV người Argentina vào tuần trước, họ cũng đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế, với số lượng ứng viên hiện đang là con số 4. Mục tiêu chính của Chelsea được cho là Kieran McKenna của Ipswich Town, người đã trở thành một trong những huấn luyện viên được săn đón nhiều nhất sau giúp Ipswich chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn.

Huấn luyện viên của Leicester City, Enzo Maresca cũng đang chạy đua cùng với Thomas Frank của Brentford. Người thứ 4 được dự đoán là HLV Xavi của Barcelona hoặc thậm chí là huấn luyện viên trưởng của Como – và cựu cầu thủ Chelsea – Cesc Fabregas.

Roberto De Zerbi la cai ten thu 4 trong danh sach rut gon cua Chelsea
Roberto De Zerbi là cái tên thứ 4 trong danh sách rút gọn của Chelsea

Nhưng giờ đây tờ Daily Mail đã xác nhận ứng cử viên cuối cùng được Chelsea xem xét là De Zerbi, người đã chia tay Brighton theo thỏa thuận chung vào cuối mùa giải. HLV người Ý được cho là đã thất vọng với kế hoạch của Brighton, và không đã quyết định rời đi ở Hè 2024. 

De Zerbi đã được liên hệ với công việc ở AC Milan, nhưng đội bóng của Italia chuẩn bị mang về Paulo Fonseca. Ban lãnh đạo Chelsea được cho là muốn mang về một huấn luyện viên trẻ, có tư duy cầu tiến, tiến bộ và De Zerbi chắc chắn sẽ phù hợp với yêu cầu đó.

Giám đốc thể thao của Chelsea, Paul Winstanley và Laurence Stewart thực tế đã có thời gian ngắn làm việc với De Zerbi tại Brighton trước khi chuyển đến Stamford Bridge, và HLV 44 tuổi này đã thay thế Graham Potter sau khi ông này chuyển đến Chelsea.

De Zerbi đã từng làm việc với một số cầu thủ trong đội hình The Blues, đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục cấp câu lạc bộ Moises Caicedo và Mykhailo Mudryk, người mà ông từng huấn luyện ở Shakhtar Donetsk.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X