Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa tới

Thứ Ba 20/07/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Paul Merson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới


Với 27 chiến thắng trong số 38 vòng đấu, Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, họ hơn đội xếp thứ 2 là MU khoảng cách 12 điểm. Hiện Man xanh cũng đang nỗ lực chuẩn bị để có thể bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa tới.

Paul Merson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua


Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò Pep Guardiola không dễ hoàn thành khi mà những MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Leicester hay cả Everton đều đang cố gắng nâng cấp đội hình để có thể lật đổ nửa xanh thành Manchester.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra danh sách 4 viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22. Ông nói với Sportskeeda:

Mùa giải 2021/22 đã đến rất gần, và tôi cho rằng đây là một trong những mùa giải mà cuộc đua vô địch khốc liệt nhất trong lịch sử. Man City rõ ràng vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng tôi nghĩ rằng cơ hội của họ chỉ là 25%”.

“MU, Liverpool và Chelsea cũng sở hữu 25% cơ hội vô địch. 4 đội bóng này có thực lực tương đương, và cơ hội vô địch chia đều cho tất cả. Theo tôi, Chelsea cần một tiền đạo. Tôi không biết họ có mua được Erling Haaland hay không, nhưng Tuchel cần một tiền đạo có thể ghi 20 bàn ở Ngoại hạng Anh”.

Paul Merson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Paul Merson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới


“Timo Werner không phải mẫu tiền đạo có thể làm được điều đó. Nếu có một tiền đạo tốt, cơ hội vô địch của Chelsea sẽ cao hơn rất nhiều. Manchester United đã ký hợp đồng với Jadon Sancho, nếu có thêm 2 đến 3 cầu thủ nữa, họ cũng thực sự đáng gờm”.

“Có một khoảng cách lớn về đẳng cấp giữa bốn đội kể trên và phần còn lại, vì vậy cuộc đua tới chức vô địch là chuyện riêng của MU, Man City, Chelsea và Liverpool. Tôi nghĩ Arsenal, Leicester City, Tottenham Hotspur và Everton sẽ chỉ cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mà thôi”.
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4
Đó là dự đoán của siêu máy tính của SportingIndex. Theo đó, Man City với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh...
Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ emSao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ em
Trang chủ CLB Everton mới đây đã xác nhận việc một thành viên trong đội bóng của mình đang bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị...
MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?MU cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League 2021/22?
Cựu thủ thành của Tottenham - Paul Robinson cho rằng kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sẽ quyết định đến thành công của MU ở mùa giải tới.
Juan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tớiJuan Mata tiết lộ mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa giải tới
Theo tiền vệ Juan Mata, MU sẽ đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City.
Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X