Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở Hè 2017

Thứ Tư 10/05/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, chuyển nhượng Chelsea đã nhắm đến 4 mục tiêu ở Hè 2017.

Chelsea đang trải qua một mùa giải thành công. Họ đang ở rất gần chức vô địch Premier League. Chỉ cần đánh bại West Brom ở trận đấu tới đây, thầy trò Conte sẽ chính thức đăng quang. Ngoài ra, họ còn có cơ hội mang về danh hiệu FA Cup khi đụng độ Arsenal trong trận chung kết. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, HLV Conte đã chứng tỏ khả năng cầm quân của mình. BLĐ Chelsea sẽ thưởng lớn cho nhà cầm quân người Italia, ngoài ra họ còn đáp ứng cho ông một số tiền lớn để mua sắm vào Hè 2017.
Chuyen nhuong Chelsea nham 4 muc tieu hang dau hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea nhắm Sanchez thay Hazard
Theo tờ Mirror, chuyển nhượng Chelsea sẽ được cấp ít nhất 150 triệu bảng ở Hè này. HLV Conte cũng đã lên kế hoạch dùng số tiền đó để đưa về những tân binh chất lượng. Theo vị chiến lược gia 47 tuổi thì mùa tới The Blues sẽ phải thi đấu ở Champions League, còn cần những ngôi sao lớn để tăng khả năng cạnh tranh. Hàng công là nơi mà Chelsea sẽ phải bổ sung mạnh nhất. Diego Costa và Eden Hazard có thể sẽ ra đi và The Blues buộc phải đưa về nhân tố thay thế.
CHÍNH THỨC: Chelsea có chữ ký sao trẻ tiềm năng của Scotland
Phía Rangers vừa lên tiếng thông báo chính thức rằng Chelsea đã chiêu mộ thành công sao trẻ tiềm năng 15 tuổi Billy Gilmour với mức giá 600.000 bảng.
Chelsea đang nhắm Alexis Sanchez của Arsenal để thay thế cho sự ra đi của Eden Hazard. 55 triệu bảng là số tiền mà The Blues dự định chi ra cho ngôi sao người Chile. Ở vị trí của Costa, đội chủ sân Stamford Bridge muốn đưa về bộ đôi Romelu Lukaku (Everton) và Alvarto Morata (Real Madrid). Để có hai cầu thủ này Chelsea sẽ phải bỏ ra 110 triệu bảng, song họ cũng đã thu về đến 75 triệu bảng từ thương vụ Costa đến Trung Quốc.
Day! 4 muc tieu hang dau cua Chelsea o He 2017 hinh anh 2
Morata và Lukaku được nhắm thay Costa
Chuyển nhượng Chelsea mới nhất cũng muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh John Terry sẽ chính thức chia tay đội bóng. Virgil van Dijk của Southampton đang là mục tiêu hàng đầu. The Blues cũng chấp nhận chi đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Hà Lan cũng muốn ra đi để được đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Vấn đề lớn nhất với Chelsea trong thương vụ này là họ sẽ phải cạnh tranh với Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X