Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này

Thứ Năm 12/11/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.

4 đội bóng cạnh tranh chức vô địch NHA 2020/21


Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Không phải Man City hay Liverpool mà Leicester mới là đội bóng đang dẫn đầu sau 7 vòng đấu, "Bầy cáo" có 18 điểm nhờ 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Cùng có 17 điểm là Tottenham và Liverpool.
 
Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Chelsea được đánh giá có thể vô địch NHA mùa này


Southampton gây bất ngờ khi xếp thứ 4 với 16 điểm, Chelsea và Aston Villa đều có 15 điểm. Với việc các đội bóng bám sát nhau từng điểm số một, cuộc đua vô địch năm nay được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và khốc liệt.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương. Merson nói:

"Leicester đang dẫn đầu, Southampton và Aston Villa cũng có những thứ hạng tốt. Tuy nhiên, tôi cho rằng 3 đội bóng này không có cơ hội vô địch. Khả năng đăng quang của Arsenal hay MU cũng là không cao, họ đều tồn tại rất nhiều vấn đề".

"Tôi cho rằng Liverpool và Man City vẫn là 2 đội bóng mạnh nhất, song Chelsea và Tottenham hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020, các tân binh của họ đang dần cho thấy khả năng của mình".

"Mùa giải thứ 2 của Mourinho ở CLB mà ông dẫn dắt thường rất đáng sợ. Tottenham đang xếp thứ 2 trên BXH, họ đang đã tìm được sự ổn định. Cả Chelsea và Tottenham đều có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Christian Pulisic đột ngột rời ĐT Mỹ
HLV ĐT Mỹ Gregg Berhalter xác nhận tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại Chelsea và không tham dự 2 trận giao hữu của ĐTQG nước này trong tháng 11.
Chelsea sắp thưởng lớn cho Kurt Zouma
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma, người đang chơi cực tốt từ đầu mùa giải năm nay.
Sao nhiễm Covid muốn giành danh hiệu cùng Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Kai Havertz bày tỏ mục tiêu lớn cùng đội bóng mới.
VIDEO: Hỏa lực của Chelsea mang tên Hakim Ziyech
Ngày 5 tháng 11 năm 2019, Ajax cầm hòa Chelsea 4-4 ở Champions League, một trận đấu có đến 2 bàn phản lưới nhà, 2 tấm thẻ đỏ của cặp trung vệ đội bóng Hà Lan...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X