Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này

Thứ Sáu 11/12/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 2020/21. Anh cho rằng khả năng vô địch của Spurs là cao nhất.

Darren Bent đánh giá cao Tottenham


Những trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League 2020/21 đã diễn ra vào rạng sáng nay, danh sách 32 đội lọt vào vòng 1/16 cũng đã được xác định. Trong số này, có 12 đội đứng đầu bảng và 12 đội đứng thứ 2 cùng với 8 đội chuyển xuống từ Champions League.
 
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 202021 hình ảnh

MU và Tottenham là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League


Những đội bóng Anh là Tottenham, Arsenal và Leicester đều đi tiếp với ngôi đầu bảng. MU sau khi không thể đi tiếp ở Champions League cũng sẽ xuống chơi ở giải đấu này. Như vậy Premier League góp mặt với 4 đại diện, và tất cả đều được đánh giá cao. 

Ngoài các đội bóng Anh thì những đội bóng của Italia như AC Milan, Roma hay Napoli cũng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ajax, Bayer Leverkusen hay Real Sociedad cũng được đánh giá có thể làm nên bất ngờ.

Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 2020/21. Anh nói:

"Ngay khi lễ bốc thăm vòng bảng Europa League mùa này khép lại, tôi nhận định rằng Tottenham là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Bây giờ tôi vẫn giữ nguyên nhận định của mình. Đội bóng của Mourinho đang chơi tốt, họ là CLB có khả năng vô địch cao nhất".

"Ngoài Tottenham thì MU và AC Milan cũng là những đội bóng đáng gờm. Đội bóng của Solskjaer không thể đi tiếp ở Champions League, nhưng khi rớt xuống Europa League họ vẫn là một thế lực. Còn với AC Milan, họ đang đạt phong độ khủng khiếp. Nếu cứ chơi tốt như thời điểm hiện tại, đội bóng của Italia hoàn toàn có cơ hội đăng quang".
Điểm tin bóng đá sáng 11/12: MU và Juventus sắp trao đổi Bom tấn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/12/2020.
Marcus Rashford khiến NHM MU sung sướng tột độ
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng về tương lai ở MU, ngôi sao người Anh đã báo tin mừng cho NHM Quỷ đỏ.
MU có thể xếp trên Man City và vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của người cũ MU, Wes Brown. Anh cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt và có thể bứt lên nếu duy trì sự ổn định như cuối mùa giải trước.
Bị loại khỏi C1, Bruno Fernandes có vài lời muốn gửi MU
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy rất buồn khi MU không thể đi tiếp ở Champions League mùa này, song anh muốn Quỷ đỏ tập trung hoàn toàn cho những trận đấu tiếp...
Dimitar Berbatov cho rằng Manchester United có thể phải bán Paul Pogba nhưng sự ra đi này có thể chẳng khiến ai nhung nhớ nếu tuyển thủ Pháp vẫn chơi tệ như...  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X