Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel

Chủ Nhật 19/09/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ vượt bậc.

Graeme Souness nói về HLV Thomas Tuchel


Sau thành tích không tốt dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã quyết định sa thải nhà cầm quân người Anh và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Dưới thời ông thầy người Đức, đội bóng thành London thi đấu thăng hoa. Họ về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi và vô địch Champions League.
 
HLV Tuchel xác nhận Kante và Pulisic vắng mặt trước Aston Villa

HLV Tuchel đang giúp Chelsea tiến bộ vượt bậc


Đầu mùa giải năm nay, đội bóng thành London tiếp tục chơi ấn tượng. Chelsea đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu, trong đó có 3 chiến thắng. Ở Champions League họ cũng có màn ra mắt thành công khi đánh bại Zenit trên sân nhà với tỷ số tối thiểu.

Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ vượt bậc. Ông nói với The Times:

Thomas Tuchel đã đến và giúp Chelsea thay đổi theo hướng tích cực. Nhiều cầu thủ Chelsea đã tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của vị HLV này. Đầu tiên phải kể đến trung vệ Antonio Rudiger. Từ một cầu thủ không được Lampard trọng dụng, bây giờ cậu ấy là trụ cột không thể thay thế ở hàng thủ”.

“Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta cũng đều có sự tiến bộ vượt bậc. Với Alonso, khá bất ngờ khi cậu ấy được trọng dụng thay vì Ben Chilwell, nhưng có thể thấy rằng cậu ấy chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Về Azpilicueta, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của Chelsea. Cậu ấy xứng đáng với chiếc băng thủ quân trên vai”.
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chuỗi trận ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải năm nay của Tottenham đã chính thức khép lại. Ngay cả khi có lợi thế chơi trên sân sân nhà, Tottenham khó lòng giành...
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sứcNhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sức
Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội...
Tottenham sẽ chơi tử thủ trước ChelseaTottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu...
Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X