Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở Chelsea

Thứ Tư 13/10/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge.

Frank Leboeuf nói về 3 sao Chelsea


Chelsea đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành 16 điểm sau 7 vòng đấu. The Blues có tới 12 cầu thủ ghi bàn, nhưng chỉ có Romelu Lukaku và Nathaniel Chalobah ghi nhiều hơn 1 bàn. Đó rõ ràng là con số bất ngờ với một đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao tấn công như đội bóng thành London.
 
Frank Leboeuf nói về Timo Werner và các ngôi sao tấn công của Chelsea

Frank Leboeuf nói về Timo Werner và các ngôi sao tấn công của Chelsea


Trong một chia sẻ mới nhất, người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge. Ông nói nói với Ladbrokes:

“Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech đều được đưa về với mức phí chuyển nhượng khá lớn. Họ đã ít nhiều chứng tỏ được khả năng của mình, nhưng để NHM cảm thấy hài lòng thì chưa. Werner đã có sự khởi đầu tốt, nhưng sau đó đánh mất sự tự tin. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

“Còn với trường hợp của Havertz, cậu ấy dường như có vấn đề về thể lực sau khi phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua. Havertz là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Hiện tại cậu ấy đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Hakim Ziyech dường như chưa được đặt trong một bệ phóng phù hợp ở Chelsea, và cậu ấy cần phải thay đổi để thích ứng với đội bóng mới. Cậu ấy là một cầu thủ linh hoạt và đa năng, rõ ràng Hakim Ziyech vẫn chưa chứng tỏ phong độ tốt nhất của mình, điều mà cậu ấy đã thể hiện ở Ajax”.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules KoundeĐiểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.
MU tranh giành sao tuyển Pháp với ChelseaMU tranh giành sao tuyển Pháp với Chelsea
Man United đã quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aurelien Tchouameni của đội tuyển Pháp.
Chelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy AbrahamChelsea được kỳ vọng sớm tái hợp với Tammy Abraham
Glen Johnson khẳng định anh sẽ không ngạc nhiên nếu như Chelsea tái hợp với Tammy Abraham trong tương lai.
Đây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank LampardĐây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế Steve Bruce ở Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời cựu HLV Chelsea.
Chelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-ProwseChelsea và Liverpool đại chiến giành James Ward-Prowse
Cả Chelsea và Liverpool đều đang quan tâm tiền vệ James Ward-Prowse của Southampton, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X