Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 HLV giỏi hơn Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 10/11/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neil Warnock – người từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng của nước Anh đã khẳng định Sir Alex Ferguson chỉ xếp thứ 4 trong danh sách các HLV xuất sắc nhất Premier League.

Neil Warnock không đánh giá quá cao Sir Alex Ferguson 


Trong 27 năm làm việc ở MU, Sir Alex Ferguson đã giúp Quỷ đỏ giành 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và được thừa nhận là huấn luyện viên xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu. Kể từ khi “Ông già gân” rời Quỷ đỏ vào năm 2013, đội bóng này đã không thể giành thêm một danh hiệu Premier League nào dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer .

Sir Alex giành 13 danh hiệu Premier League với MU

Sir Alex giành 13 danh hiệu Premier League với MU


Tuy nhiên, bất chấp sự nghiệp lừng lẫy của Fergie, Neil Warnock – người từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng của nước Anh như Crystal Palce, Leeds United hay Sheffield United khẳng định Sir Alex Ferguson chỉ xếp thứ 4 trong danh sách các HLV xuất sắc nhất Premier League. Ông nói:

Nếu chỉ ra 5 HLV xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League, tôi sẽ chọn Arsene Wenger ở vị trí số 1. Ông ấy đã làm được những điều phi thường, thay đổi toàn bộ cách nhìn về những người làm bóng đá hiện đại. Pep Guardiola đứng thứ hai, những gì ông ấy làm được ở Man City thực sự tuyệt vời”.

“Tôi sẽ đặt Jurgen Klopp ở vị trí thứ 3 vì tôi nghĩ ông ấy chỉ mới bắt đầu và ông ấy sẽ còn cùng Liverpool giành thêm những danh hiệu lớn. Nếu Klopp gắn bó với Liverpool thêm 10 năm, họ sẽ có thêm vô số những danh hiệu”.

“Thứ 4, tôi chọn Sir Alex Ferguson, còn ở vị trí cuối cùng trong Top 5 tôi sẽ lựa chọn Jose Mourinho. Tôi nghĩ mọi người sẽ tranh luận rất nhiều về những phát biểu của tôi, nhưng ai cũng có những ý kiến cá nhân và cần được tôn trọng”.
Neville: Conte chưa bao giờ là lựa chọn với MUNeville: Conte chưa bao giờ là lựa chọn với MU
Gary Neville đã lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt MU đến hết mùa giải và khẳng định Antonio Conte chưa bao giờ là một lựa chọn.
Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.
MU chơi tốt hơn khi không có RonaldoMU chơi tốt hơn khi không có Ronaldo
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì MU chơi tốt hơn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Đây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phảiĐây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải
Jadon Sancho có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải ở MU thay thế Aaron Wan-Bissaka. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ trước Watford vào ngày...
ĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern MunichĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern Munich
Trung vệ Niklas Sule dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Đây là tổn thất không nhỏ với Cỗ xe tăng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X