Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ người Brazil xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 20/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều cầu thủ Brazil đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và cựu danh thủ Rivaldo đã chỉ ra 3 người tốt nhất.

Rivaldo khen ngợi 3 cái tên nào?


Ở thời điểm hiện tại, không ít cầu thủ quốc tịch Brazil đang có mặt ở Premier League. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như David Luiz của Arsenal, Richarlison của Everton, Lucas Moura của Tottenham, Fred của MU hay Alisson, Fabinho và Roberto Firmino của Liverpool, Ederson và Gabriel Jesus của Man City.
 
Rivaldo danh gia cao Alisson va Firrmino

Rivaldo đánh giá cao Alisson và Firrmino


Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo đã chỉ ra 3 gương mặt tiêu biểu của Selecao tại xứ sở sương mù:

“Rất nhiều cầu thủ Brazil đã và đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong số đó không ít người là những tên tuổi hàng đầu. Ở thời điểm hiện tại, tôi phải nhắc đến Alisson. Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới đồng thời biết truyền sự tự tin cho các đồng đội”.

“Nếu nhắc đến Liverpool, tôi cũng cần phải dành cho Roberto Firmino những lời khen. Cậu ấy là mẫu tiền đạo tham gia rất nhiều vào lối chơi của toàn đội, không chỉ trực tiếp ghi bàn mà còn thực hiện rất nhiều pha kiến tạo”.

“Gabriel Jesus cũng gây ấn tượng rất lớn với tôi. Cậu ta ghi nhiều bàn thắng, không ít pha lập công trong những trận đấu quan trọng. Bàn thắng giúp Man City đánh bại Real 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 C1 là minh chứng rõ nhất. Jesus đang trở thành một mảnh ghép quan trọng của Pep Guardiola."

Cả Alisson, Firmino và Jesus đều đang là chủ lực của ĐT Brazil dưới thời HLV Titte. Rivaldo cũng đề cập đến tiền đạo của Tottenham, Lucas Moura:“Nếu cho tôi thêm một vài lựa chọn, tôi sẽ đưa Lucas Moura vào danh sách. Những gì cậu ấy thể hiện ở Tottenham trong thời gian qua cũng rất nổi bật”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X