Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ MU hưởng lợi khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ Bảy 28/08/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng với việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các sao trẻ của Quỷ đỏ.

Các cầu thủ trẻ hưởng lợi từ sự có mặt của Ronaldo


Không còn là tin đồn nữa, trang chủ MU xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus. Quỷ đỏ ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Bồ. Đội bóng nước Anh đã chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra họ còn phải trả thêm tối đa 10 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của CR7.
 
Ronaldo trở lại sân Old Trafford sau 12 năm

Ronaldo trở lại sân Old Trafford sau 12 năm


Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ hưởng lương 480.000 bảng/tuần ở MU, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 36 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt MU, anh được dự đoán sẽ ra mắt Man đỏ trong trận đấu với Newcastle vào ngày 11/9.

Kể từ khi rời MU vào năm 2009, Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch La Liga, 2 chức vô địch Serie A, 4 chức vô địch Champions League, chức vô địch châu Âu với Bồ Đào Nha và một loạt các danh hiệu khác. Chắc chắn sự trở lại của anh sẽ nâng tầm hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand tin rằng với việc Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, anh sẽ giúp ích rất nhiều cho các sao trẻ của Quỷ đỏ. Huyền thoại MU nói trên chương trình FIVE YouTube của mình:

“Ronaldo sẽ mang đến rất nhiều thứ cho MU, đó là tiền bạc, là những bàn thắng và cả những danh hiệu nữa. Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ của MU. Jadon Sancho, Marcus Rashford và Mason Greenwood là những người được hưởng lợi khi chơi bên cạnh Ronaldo”.

“Chắc chắn những kỹ năng, kinh nghiệm và thói quen trong tập luyện của Ronaldo sẽ được truyền đạt cho những người đàn em, và đây là cơ hội cực tốt để các cầu thủ trẻ của MU có thể trưởng thành vượt bậc. Không có nhiều cơ hội để tập luyện và chơi bóng bên cạnh Ronaldo, và họ cần phải tận dụng”.
Số áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony MartialSố áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony Martial
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 ở MU, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có thể thanh lý thành công Anthony Martial...
Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?Các ngôi sao của MU phản ứng thế nào về sự trở lại của Cristiano Ronaldo?
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra hào hứng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo quyết định trở lại sân Old Trafford, CR7 đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Man đỏ.
Trở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng AnhTrở lại MU, Ronaldo hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Theo The Manchester Evening, tiền đạo Ronaldo đã quyết định giảm lương để trở lại MU, song anh vẫn nhận thù lao cao nhất giải Ngoại hạng Anh.
Cristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớnCristiano Ronaldo khiến fan Man City đau đớn
Những tưởng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ khoác áo Man City ở Hè 2021, song ở những thời điểm cuối cùng ngôi sao người Bồ đã quyết định trở lại sân Old...
Fergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hèFergie Time trên sân cỏ, Fergie Time trên phiên chợ hè
Tối qua (27/8), Man United đã thực hiện cú áp phe ấn tượng nhất mùa hè này khi đem về Cristiano Ronaldo từ Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X