Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ Arsenal tốt nhất trước FC Zurich

Thứ Sáu 09/09/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi 3 cầu thủ của đội bóng thành London sau chiến thắng 2-1 trước FC Zurich.

Trong chuyến làm khách đến Thụy Sỹ, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội đá chính cho các tân binh Matt Turner, Marquinhos và Fabio Vieira. Đội bóng thành London vượt lên ở phút 16 sau bàn thắng của cầu thủ 19 tuổi – Marquinhos. 

1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Eddie Nketiah phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm, giúp đội chủ nhà có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Nhưng tiền đạo của Arsenal đã kịp chuộc lỗi bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách trong hiệp 2.

Arsenal danh bai FC Zurich 2-1

Arsenal đánh bại FC Zurich 2-1

Người kiến tạo cho Eddie Nketiah ghi bàn là Marquinhos. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi 3 cầu thủ của đội bóng thành London sau chiến thắng 2-1 trước FC Zurich. Ông nói: "Các cầu thủ Arsenal đã chơi rất tự tin ở trận đấu này. Tôi ấn tượng với bàn thắng của Marquinhos”.

“Hãy nhìn đường chuyền của Fabio Vieira, một đường chuyền tuyệt vời. Eddie Nketiah sau đó thực hiện một đường chuyền hoàn hảo bằng chân không thuận cho Marquinhos, sau đó là cú dứt điểm đưa bóng vào lưới”.

“Nketiah đã có một trận đấu tốt, dù là người gây ra 1 quả 11m. 2 tân binh Fabio Vieira và Marquinhos cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Trận thắng Zurich giúp thầy trò HLV Mikel Arteta có màn ra quân thuận lợi ở đấu trường Europa League, ngoài ra họ cũng lấy lại sự tự tin sau thất bại 1-3 trước MU trên sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X