Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Leicester

Thứ Hai 01/03/2021 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra 3 cầu thủ tốt nhất của đội chủ sân Emirates trong chiến thắng 3-1 trước Leicester ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Ian Wright khen ngợi 3 cầu thủ Arsenal


Arsenal được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân của Leicester ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ để đối phương dẫn trước sau pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Youri Tielemans. Sau bàn thua đội khách đã chơi khởi sắc. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-1.
Huyền thoại Ian Wright nhận nói về trận Leicester vs Arsenal hình ảnh

Arsenal đánh bại Leicester 3-1


David Luiz, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal, giúp họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 8 điểm. Chứng kiến Arsenal ngược dòng đánh bại Leicester ngay trên sân King Power, người cũ Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

"Đó là một trận đấu mà Arsenal đã chơi rất tốt. Đội bóng đã tận dụng những cơ hội để ghi 3 bàn. Với những gì đã thể hiện đội bóng của Mikel Arteta xứng đáng giành chiến thắng. Granit Xhaka, Nicolas Pepe và Willian đã có một trận đấu hoàn hảo, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Làm tốt lắm Mikel Arteta. Một chiến thắng thuyết phục và khoảng cách với nhóm dẫn đầu được rút ngắn. Chúc Harvey Barnes hồi phục nhanh chóng".

Sau trận thắng Leicester, HLV Arteta cũng dành cho Willian và Nicolas Pepe những lời khen. Ông nói: "Cả 2 đã có một trận đấu tốt, họ trở thành mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Tôi rất hài lòng với những gì Pepe và Willian thể hiện. Arsenal cần họ chơi như vậy một cách thường xuyên".

Sau chiến thắng trước Leicester, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Bunrley ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Sau đó họ có trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Olympiakos. Mùa trước Pháo thủ đã bị đội bóng của Hy Lạp loại ở vòng 1/16 giải đấu này, họ đang quyết tâm phục thù.
Những điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Pháo thủ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?Ngược dòng trước Leicester, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester, ngoài ra ông thầy người TBN còn khen ngợi bộ đôi Nicolas Pepe và Willian.
Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước ArsenalBrendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận thua 1-3 của Leicester trước Arsenal, ông tiết lộ rằng tiền vệ Harvey Barnes sẽ phải phẫu thuật đầu gối.
Những con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 trên sân King Power, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Leicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalLeicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Không những để thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Leiceser còn nhận hung tin khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X