Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cái tên sẽ giúp Chelsea đánh bại Man City

Thứ Tư 13/11/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì The Blues hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm.

Paul Merson kỳ vọng vào 3 cầu thủ của Chelsea


Man City vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Liverpool, trận thua này khiến Man xanh kém đối thủ trực tiếp tới 9 điểm. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng bị đẩy xuống vị trí thứ 4, kém Chelsea và Leicester 1 điểm. Sau trận thua ở Anfield, đội chủ sân Etihad có thêm một trận đấu khó khăn nữa.
 
Paul Merson nhận định Man City vs Chelsea  hình ảnh

Hàng công Chelsea đang đạt phong độ cao


Cụ thể, Man City sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Đối thủ của đội bóng thành Manchester đang chơi tốt với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Lampard đang tỏ ra quyết tâm trong trận đấu trên sân của Man xanh ở vòng 13. Rõ ràng Chelsea đang có phong độ tốt, nhưng chơi tại Etihad họ vẫn ở cửa dưới. 

Nhận định Man City vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì The Blues hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm.

“Hàng thủ Man City đang có vấn đề, tôi không hiểu sao Pep không sử dụng Otamendi bên cạnh Stones mà lại kéo Fernandinho về đá trung vệ. Chelsea đang chơi tốt, hàng công của họ đang vào phom còn hàng thủ Man City lại thường xuyên mắc sai lầm”.

“Abraham, Mount và Pulisic đều đang chơi tốt bên cạnh nhau, tôi nghĩ họ đủ khả năng xuyên thủng mành lưới của Man City. 3 cầu thủ này có thể chấm dứt giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Man City chỉ sau 13 vòng đấu”.

Mới đây, cựu HLV Glenn Hoddle đánh giá cao Chelsea, ông này cho rằng đội bóng thành London sẽ trở thành ứng cử viên cạnh tranh vô địch Premier League trong vòng 2 năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X