Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cái tên chơi tốt nhất dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Ba 02/04/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về đội hình MU dưới thời HLV Solskjaer, huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof là 3 cái tên phát triển mạnh nhất dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy.

MU đang chơi rất tốt dưới thời HLV Solskjaer


Kể từ khi HLV Solskjaer lên thay Mourinho, thành tích của M.U được cải thiện so với thời điểm Jose Mourinho còn tại vị. Từ chỗ kém Top 4 đến 11 điểm, Quỷ đỏ lúc này dù xếp thứ 5 nhưng bằng điểm với Tottenham, đội xếp thứ 4. Đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Arsenal có 2 điểm.
Rio Ferdinand nói về đội hình MU dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

M.U đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer


Ngoài ra, thầy trò Solskjaer còn lọt vào tứ kết Champions League, nơi họ đụng độ Barca. Phần lớn những cầu thủ của M.U đều chơi bùng nổ dưới thời ông thầy người Na Uy. Dường như nhà cầm quân 45 tuổi đã tiếp thêm sự tự tin, đồng thời phát huy tối đa khả năng của các học trò.

Với những gì đã làm được HLV Solskjaer đã được MU ký hợp đồng chính thức, ông thầy người Na Uy gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 3 năm. Đây là cú hích giúp Man đỏ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải.


3 cầu thủ MU chơi tốt nhất dưới thời HLV Solskjaer


Rio Ferdinand nói về đội hình MU dưới thời HLV Solskjaer, huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof là 3 cái tên phát triển mạnh nhất dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy.
M.U thang Chelsea 2-0 Mata va Pogba

Pogba và Rashford là những cầu thủ tiến bộ nhất dưới thời Solskjaer


“Rõ ràng sự xuất hiện của Solakjaer khiến họ thứ tốt dần lên, những cầu thủ của M.U đều phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Marcus Rashford, Paul Pogba và Victor Lindelof là những cầu thủ chơi nổi bật nhất của M.U từ tháng 12 năm ngoái tới nay”.

“David de Gea cũng chơi rất xuất sắc. Còn với Alexis Sanchez, cậu ấy đang đánh mất sự tự tin, tôi tin Solskjaer sẽ biết cách để phát huy tối đa khả năng của cậu ấy”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về kế hoạch của MU mùa tới, ông khẳng định công tác chuyển nhượng là yếu tố quan trọng. Ông này sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc đàm phán đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Video MU 2-1 Watford (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X