Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi MU ở mùa giải tới

Thứ Bảy 20/04/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ của Arsenal khẳng định Rice, Sancho và Hudson-Odoi là 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Solskjaer được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ


Sau thất bại ở Champions League, M.U hiểu rằng mình có khoảng cách khá lớn so với những đội bóng hàng đầu châu Âu. Để rút ngắn cách biệt với những đội bóng hàng đầu lục địa già, Quỷ đỏ buộc phải nâng cấp đội hình.
 
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

HLV Solskjaer được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ


MU ra thông báo quan trọng về chuyển nhượng 2019. Cụ thể, việc có vé dự Champions League mùa tới hay không sẽ không ảnh hưởng đến quá trình mua sắm của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy vẫn sẽ được cấp nhiều tiền để nâng cấp đội hình.

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer sẽ được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, số tiền này sẽ được tăng lên nếu Quỷ đỏ thanh lý được nhiều cầu thủ. Ông thầy 45 tuổi đang muốn mua thêm một hậu vệ phải, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh


3 bản hợp đồng giúp thay đổi MU mùa tới


Paul Merson nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ của Arsenal khẳng định Rice, Sancho và Hudson-Odoi là 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
 
Hudson-Odoi

Merson cho rằng Hudson-Odoi phù hợp với MU


“Mua sắm cầu thủ là yếu tố quyết định thành công của M.U ở mùa giải tới, họ sẽ phải đưa về 4 đến 5 gương mặt mới. Đội hình của họ yếu ở cả 3 tuyến. Nếu không được tham dự Champions League mùa tới, họ sẽ không thể thu hút những cầu thủ đẳng cấp”.

“Tôi nghĩ đưa về những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn phù hợp với họ lúc này. Rice, Sancho và Hudson-Odoi là những cầu thủ có tiềm năng lớn, họ sẽ thay đổi MU. Những cầu thủ kể trên đều được đánh giá cao, họ còn trẻ và sẽ là tương lai của Quỷ đỏ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X