Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Arsenal ở mùa giải tới

Thứ Tư 15/05/2019 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019. Người cũ khẳng định HLV Unai Emery cần một hậu vệ đa năng, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công đa năng vào tháng 6 này.

3 bản hợp đồng sẽ giúp Arsenal cạnh tranh những danh hiệu


HLV Unai Emery sẽ chỉ được cấp 50 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019. Số tiền này sẽ được tăng lên 80 triệu bảng nếu Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới. Theo Mirror, HLV Emery sẽ có thêm ngân sách nếu đẩy đi một vài cái tên trong đội hình.
 
Nigel Winterburn nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 hình ảnh

Winterburn muốn Emery nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2019


Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đẩy đi Callum Chambers, Henrikh Mkhitaryan, Mesut Ozil và Shkodran Mustafi ở Hè 2019. Những cầu thủ này sẽ giúp Pháo thủ thu về khoảng 100 triệu bảng. Số tiền bán những cầu thủ kể trên sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế.

Trong một phát biểu mới nhất, Nigel Winterburn nói về chuyển nhượng Arsenal Hè 2019. Người cũ khẳng định HLV Unai Emery cần một hậu vệ đa năng, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công đa năng vào tháng 6 này.

“Tôi nghĩ rằng đội hình hiện tại của Arsenal không đủ để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, Emery cần đưa về thêm những tân binh. Ông ấy cần đưa về một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ và hậu vệ phải”.

“Tôi cũng muốn Emery đưa về một tiền vệ trung tâm. Arsenal cần một người thay thế vị trí do Ramsey để lại. Denis Suarez không cải cái tên hợp lý, Emery cần đưa về một cái tên chất lượng hơn. Arsenal cũng cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng”.

“Danny Welbeck sẽ ra đi ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal cần một cầu thủ tấn công có thể chạy cánh và đá trung phong cắm. Nếu Emery nâng cấp 3 vị trí kể trên, tôi nghĩ khả năng cạnh tranh của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X