Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 bản hợp đồng lớn sẽ cập bến MU ở Hè 2019

Thứ Sáu 08/03/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrei Kanchelskis nói về chuyển nhượng MU, cựu sao Quỷ đỏ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên ký hợp đồng với 3 ngôi sao ở Hè 2019, bao gồm Gareth Bale, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka.

M.U nên đưa về 3 bản hợp đồng lớn ở Hè 2019


M.U đang thi đấu khá tốt dưới thời HLV Solskjaer, nhiều khả năng ông thầy người Na Uy sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Nhà cầm quân 45 tuổi cần thêm những bản hợp đồng ở Hè 2019, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn.
 
Andrei Kanchelskis nói về chuyển nhượng MU hình ảnh

Bale và Sancho là những bản hợp đồng được MU quan tâm


Ngay cả khi M.U không ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer, họ cũng cần chi đậm ở Hè này nhằm giúp HLV mới có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Mùa giải này vẫn chưa khép lại, song những mục tiêu đã được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Andrei Kanchelskis nói về chuyển nhượng MU, cựu sao Quỷ đỏ khuyên đội chủ sân Old Trafford nên ký hợp đồng với 3 ngôi sao ở Hè 2019, bao gồm Gareth Bale, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka.

“Tôi tin rằng Bale sẽ được chào đón nếu cập bến M.U. Cậu ấy đang muốn rời Real, Quỷ đỏ là CLB duy nhất có thể đáp ứng mức lương mà Bale yêu cầu. Với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của M.U. Tôi tin cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ”.

“Sancho cũng là một trong những cầu thủ phù hợp với M.U. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Tài năng của Sancho không hề thua kém Martial hay Rashford, tôi tin cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc nếu tới Old Trafford”.
 
Arsenal chi 40 trieu bang mua Wan-Bissaka

Kanchelskis cho rằng M.U nên mua cả Bale, Sancho và Wan-Bissaka


“M.U cũng cần thêm một hậu vệ phải chất lượng, nhằm thay thế cho Valencia. Họ cần một cầu thủ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và tôi nghĩ Wan-Bissaka là cái tên hợp lý. Cậu ấy đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Crystal Palace, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc”.

Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ nên mua cả Jadon Sancho và Gareth Bale ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X