Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 vị trí mà Mourinho muốn bổ sung ở Hè 2018

Thứ Năm 28/06/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đích thân Mourinho muốn Phó chủ tịch Ed Woodward đáp ứng yêu cầu của mình.

MU đã có 2 tân binh chất lượng


Ngay khi mùa giải 2017/18 khép lại, MU đã lên kế hoạch đưa về những ngôi sao đẳng cấp. Quỷ đỏ là đội mua sắm tích cực nhất khi đã chính thức đưa về 2 tân binh chất lượng.
 
Chuyển nhượng MU 2018 mua trung vệ và cầu thủ chạy cánh hình ảnh

MU chi 71 triệu bảng mua Fred và Dalot


MU mua Fred với giá 52 triệu bảng, tiền vệ người Brazil sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội chủ sân Old Traford. Sau đó, Quỷ đỏ bỏ ra 19 triệu bảng để đưa về hậu vệ Dalot từ Porto.

Mourinho được cho là muốn đưa về thêm một hậu vệ cánh trái đẳng cấp trong bối cảnh Young và Valencia đều đã lớn tuổi. Tuy nhiên, theo tờ The Times ông thầy người Bồ đã từ bỏ ý định mua thêm hậu vệ cánh.

Việc tân binh Dalot có thể đá tốt ở cả hai cánh khiến Mourinho từ bỏ việc theo đuổi một hậu vệ cánh chất lượng, ông thầy người Bồ muốn đưa về những vị trí khác.
 

Lộ diện 2 vị trí mà Mourinho muốn bổ sung

 

Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng, đích thân Mourinho muốn Phó chủ tịch Ed Woodward đáp ứng yêu cầu của mình.
 
Chuyển nhượng MU 2018 mua trung vệ và cầu thủ chạy cánh hình ảnh 2

Mourinho muốn mua thêm trung vệ và cầu thủ chạy cánh


Ở trung tâm hàng thủ, Mourinho muốn tìm một cầu thủ chất lượng để đá cặp với Eric Bailly. Toby Alderweireld của Tottenham đang là mục tiêu hàng đầu, ngoài ra còn có Bonucci của AC Milan hay Clement Lenglet của Sevilla.

Để có một trong những cầu thủ kể trên M.U sẽ chi khoảng 40 triệu bảng. 

Việc Anthony Martial muốn ra đi là lý do khiến Mourinho muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh, hiện ông đang nhắm Willian của Chelsea hoặc Gareth Bale của Real Madrid.

Số tiền để thuyết phục Chelsea bán Willian vào khoảng 60 triệu euro, trong khi đó M.U dự định dùng 100 triệu euro để mua Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales được cho là đang muốn rời Real để được đá chính nhiều hơn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X