Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 ứng viên nặng ký nhất cho chữ ký của Aaron Ramsey

Thứ Năm 11/10/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Manchester United là 2 ứng viên hàng đầu muốn đưa Aaron Ramsey rời Arsenal, đó là thông tin được The Standard đăng tải.

MU và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Ramsey


Aaron Ramsey vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Fulham, ngôi sao người xứ Wales vào sân từ băng ghế dự bị nhưng ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Ramsey vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal.
 
MU và Liverpool muốn đưa Aaron Ramsey rời Arsenal hình ảnh

Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019


Tuy nhiên, đội bóng đá thành London lại đang đứng trước nguy cơ mất cầu thủ người xứ Wales. Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn vài tháng, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Đã có những cuộc thương lượng nhưng mọi chuyện đều đổ bể.

Cầu thủ sinh năm 1990 đang tỏ ra rất cứng rắn, anh khẳng định chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu những yêu cầu của mình được đội chủ sân Emirates chấp nhận. Ngược lại, Arsenal cũng khẳng định sẽ không đáp ứng những đòi hỏi quá đáng từ cầu thủ 28 tuổi.

Chứng kiến Ramsey chưa gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Liverpool và Manchester United là 2 ứng viên hàng đầu muốn đưa Aaron Ramsey rời Arsenal, đó là thông tin được The Standard đăng tải.

M.U đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để giảm bớt sự phụ thuộc vào Pogba, Mourinho muốn MU mua Ramsey, ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ nhanh chóng gửi những lời đề nghị. Đặc biệt, M.U chấp nhận dùng Bailly câu Ramsey, họ sẵn sàng trao đổi như thương vụ Sanchez – Mkhitaryan vào tháng 1 năm nay.
 
MU và Liverpool muốn đưa Aaron Ramsey rời Arsenal hình ảnh 2

MU và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Ramsey


Liverpool cũng đang theo sát Ramsey, HLV Klopp muốn BLĐ The Kop chi tới 35 triệu bảng mua cầu thủ người xứ Wales, ông thầy người Đức nhắm cầu thủ sinh năm 1990 như sự thay thế lâu dài cho James Milner.

Ngoài hai đội bóng lớn của nước Anh thì AC Milan, Inter và Juventus đều quan tâm Ramsey, song khả năng những CLB của Italia đáp ứng mức lương khủng mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu là không cao. 

Mới nhất, Ryan Giggs phát biểu về tương lai Aaron Ramsey, HLV ĐT xứ Wales khẳng định tiền vệ đang khoác áo Arsenal sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X